Breaking News

Lẩu cá nóc

Cách đây 2 năm GS dắt mình đi ăn lẩu cá thấy rất ngon vì trước giờ chưa ăn con cá nào ngon dữ vậy, mình cứ tấm tắc khen mãi. Ăn xong nhìn xung quanh coi cửa hàng người ta trang trí thế nào thì thấy hình con cá, nhìn hình cứ thấy quen quen vì con cá này thấy ở đâu òy. Một lúc sau tự nhiên mình la lên khiến GS cũng giựt mình
- " Con này là cá nóc ah, con này độc lắm mà sao ông rủ tui ăn, nước tui cấm ăn đó"
GS tui cứ cười cười "Nó ngon"

Nếu không có "cơ duyên" hôm ấy thì sẽ mãi mãi mình không bao giờ đụng đến món này. Đi siêu thị cũng thấy bán quá trời nên mình liều mua về làm thử.

Mén không khuyến khích cả nhà cùng "thử nghiệm" món này vì khả năng gây ngộ độc cao, tuy nhiên nếu đến đúng nhà hàng chuyên món này, đầu bếp xịn và có giấy chứng nhận an toàn lẫn bảo hiểm hẳn hoi thì ăn một miếng cho biết vậy (hehe)

Photobucket
Túi nước lẩu nấu sẵn với cá tươi
Photobucket
Mua thêm chút xíu rau cần, bỏ tất cả vào nồi , đun trên bếp gas mini là xong , không phải nấu nướng nhiều, rất phù hợp với "hoàn cảnh" của mình hehe

Bài đăng phổ biến