Breaking News

Angelina Jolie tặng Brad Pitt đồng hồ 3 triệu USD làm quà cưới

Angelina Jolie tặng Brad Pitt đồng hồ 3 triệu USD làm quà cưới Nguồn tin cậy trênMirror cho biết, đấy là một chiếc cùng hầu bằng bạch kim quý hiếm. Thông tin tưởng chạy môn quà được vạc hiện giờ sau khi một người bạn cụm từ Angelina đem hắn tới cửa quán ở cù lao Gozo để khắc lên thòng chữ: "Nessa biếu Roly". Đây là gã hai nhân dịp đấu vật song Angelina và Brad Pitt còn đóng trong bộ phim mớiBy The Sea dạo họ, giờ xoay ở Malta








Brad Pitt - Angelina và mẫu ta cùng hồ đặng cho là cữ nữ diễn hòn biếu chất đả quà cưới.


Brad Pitt - Angelina và mẫu đồng hồ tốt cho là cữ nữ diễn hòn biếu chất đả quà cưới.


George Farrugia, 57 tuổi, chủ cửa hiệu trang lực Dolindo ở Gozo nói: "Tôi hỉ tự khắc chữ lên chiếc cùng hầu hạ ấy. Nó là dành biếu Brad và là đơn khoa quân rất hi hữu và mắc giá. Tôi không lo lắng lát thừa nhận việc nào vì chưng mình biết mình giàu thể đánh nghỉ một cách hoàn trả hảo".


Món quà 3 triệu USD đặng coi chỉ là hột muối giữa phứa dương trong suốt vô vàn tài sản dạo cặp sao, với quãng 240 triệu USD cữ Brad Pitt và 145 triệu USD chừng Angelina Jolie.


Brad và Angie thành thân tháng trước sau 9 năm chung sống. Cả gia đình giờ ở Gozo, Malta đặng tắt phim mới cùng nhau. Trên tạp chíGQ số mệnh tháng 11, Brad Pitt biếu biết anh muốn giảm bớt đánh việc tắt phim đặt dành giàu thời gian tặng Angelina và những đứa trẻ cữ họ.


Song Ngư

Bài đăng phổ biến