Breaking News

Đào tạo mc tiệc cưới


Bạn có nghĩ đến một công việc part-time cực kỳ hấp dẫn là làm MC Hội Nghị Tiệc Cưới (HNTC)…một công việc dành cho các bạn năng động, tự tin, có năng khiếu dẫn chương trình tốt và đã từng tham gia qua lớp học mc. Đặc biệt công việc không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng phức tạp và thời gian dành cho công việc cũng không quá nhiều, chủ yếu là những ngày nghĩ (thứ 7, cn). Bạn sẽ có “ rủng rỉnh” thêm thu nhập.

Thông tin về công việc part-time này tương đối thú vị nhỉ.

mc tiệc cưới
Những “sự cố” bất ngờ Công việc nào cũng thế, những sự cố “ bất nhờ “ sẽ xảy ra. Nếu bạn thật sự muốn trở thành một MC tiệc cưới chuyên nghiệp hay bán chuyên nghiệp, bạn cần sự thông minh và thận trọng để những sự cố không ảnh được đến cuộc .Bạn MC Trần Tùng chia sẻ rằng mãi không thể quên được lần đầu tiên mà bạn dẫn tiệc cưới. Tùng vẫn nhớ như in cái cảm giác mà khán giả cười ồ lên khi Tùng đọc nhầm tên bố của chú rể lại là tên của chú rể. Và cũng trong tiệc cưới đó, khi Tùng đang nói thì bỗng dưng bị cúp điện trong chốc lát và khi có điện thì Tùng đã nói một câu khiến khán giả cười nghiêng ngả mà bây giờ nghĩ lại lúc nào Tùng cũng vẫn thấy buồn cười, đó là “Kính thưa quý vị, sự cố vừa rồi chắc hẳn sẽ là điểm nhấn trong buổi lễ cưới ngày hôm nay đó ạ”. Nhưng ông bà ta có câu “Ai nên khôn chẳng dại đôi lần”, chính những sự cố đó đã làm Tùng có thêm nhiều kinh nghiệm để Tùng ngày càng tốt hơn, tự tin hơn, chững chạc hơn, trưởng thành hơn đối với nghề MC tiệc cưới nói riêng và với nghề dẫn chương trình nói chung.
hình mc tiệc cưới
Còn Sơn thì lại gặp sự cố “nhớ đời” nhất là lần Sơn mải nhẩm lại kịch bản mà ngã luôn xuống hồ bơi bên cạnh sân khấu dẫn. Lúc đó thực sự vừa ngại vừa cuống, không biết làm sao để đứng tiếp lên sân khấu với bộ vest ướt sũng như thế này.
Kịch bản trong tay thì lem luốc hết, cũng không nhìn thấy chữ để đọc. May quá lúc ấy Sơn lại nghĩ ra cách nhờ anh ánh sáng tắt hết đèn 2 bên để “che giấu” phần nào bộ quần áo đang “ướt như chuột lột” kia và giới thiệu các tiết mục của khách mời lên sân khấu. Cũng may dẫn ngoài trời, gió trời cũng giúp Sơn hong khô quần áo nhanh nhất có thể.
Những hình ảnh về Mc tiệc cưới
MC tiệc cưới thật sự là một công việc part-time rất thú vị, giúp bạn có thêm kinh nghiệm quý báu về sự tự tin, khả năng xử lý tình huống, sự cố bất ngờ. Không những thế, bạn sẽ được mở mang mối quan hệ và “rủng rỉnh” hầu bao nữa. Hãy trải nghiệm công việc này nhé, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời đấy!
Mọi chi tiết về đào tạo mc và đào tạo diễn viên  vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH MTV Tây Nguyên Film
Số điện thoại: 0916.955.085 – 08.62733715
Email: taynguyenfilm@gmail.com
Website: http://taynguyenfilm.com
Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Quận 5, TP.HCM

Bài đăng phổ biến