Breaking News

Làm sao để giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn

Làm thế nào để giảm cân hiệu quả sau khi sinh? Đây là câu hỏi mà hầu hết các chị em sau khi có con đều suy nghĩ và luôn cố gắng tìm cho mình một phương pháp giảm cân hiệu quả nhất, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Và dưới đây là phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả dành cho chị em.

Ngày nay cuộc sống vật chất đầy đủ khiến hầu hết các mẹ đều gặp một vấn đề chung sau sinh đó là thừa cân, thậm chí có thể dẫn tới bép phì nếu các chị em không giảm được số cân nặng dư thừa đó. Việc giảm cân sau sinh luôn được đặt lên hàng đầu tuy nhiên họ không dám dùng thuốc giảm cân, không dám đi hút mỡ bụng bởi họ còn đang trong thời gian cho con bú và sợ ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Tôi cũng vậy. Trong thời gian mang thai Cu Bon, tôi tăng 18kg. Tôi luôn tự hào về thành tích tăng cân của mình bởi tôi nghĩ tăng cân nhiều cũng đồng nghĩa với việc con tôi khỏe mạnh, cao lớn. Tôi ăn uống vô tư và cho rằng mình đang làm điều tốt nhất cho đứa con đầu lòng của mình mà không bao giờ quan tâm đến việc tăng cân quá chuẩn cho đến khi sau sinh. Vừa từ bệnh viện về nhà, tôi đã nhảy luôn lên cân, tôi đã hi vọng sau khi đứa con chào đời đồng nghĩa với việc cân nặng cuả tôi giảm đi đáng kể nhưng sự thật cân nặng chẳng thay đổi là mấy. 5 ngày sau sinh, tôi chỉ giảm được 8kg. Có nghĩa là tôi vẫn còn thừa 10kg. Con số không hề nhỏ đối với hầu hết phái nữ mà nhất là khi tôi mới 28 tuổi, cái tuổi còn rất trẻ cùng với niềm đam mê sở hữu một thân hình đẹp luôn cháy bỏng, và trên hết tôi cũng muốn mình sẽ luôn là người phụ nữ đẹp đúng nghĩa trong con mắt của ông xã. Và lúc này trong suy nghĩ của tôi luôn tự hỏi “Làm thế nào để giảm cân được đây”?




Ngày đó tôi chỉ được nghỉ 4 tháng thai sản. Là một nữ tiếp viên hàng không của một hang máy bay tầm cỡ quốc tế nên trong công việc của tôi yêu cầu về thân hình và nhan sắc nên tôi rất chú ý đến việc giảm cân. Tuy nhiên, tôi đã tự hứa với lòng mình sẽ phải cho con bú hoàn toàn sữa mẹ 6 tháng đầu vì vậy việc giảm cân với tôi không hề dễ dàng. Vậy nhưng tôi vẫn phải cân nhắc rất nhiều và đã tìm ra phương pháp giảm cân khá hiệu quả. Đang trong quá trình tìm kiếm phương pháp loay hoay và vô tình tôi đã tìm thấy 1 bí quyết đó là sử dụng sản phẩm TPCN hỗ trợ giảm cân Garcinia Cambogia mà hoàn toàn không cần ăn kiêng mà vẫn giảm cân an toàn hiệu quả và tôi đã liên hệ ngay tôi công ty phân phối sản phẩm giảm cân Garcinia cambogia để được tư vấn và tất nhiên tôi đã đặt mua 1 hộp với giá 1.900.000đ số tiền không nhỏ nhưng cũng không là lớn với mục đích của mình là giảm cân và an toàn cho sức khỏe.Sau 4 tuần sử dụng tôi đã giảm được 8kg và các bạn biết đấy niềm vui của tôi lúc này thật sự rất lớn lao, tôi cảm thấy tự tin về bản thân mình hơn nhiều vì lúc này tôi thấy mình thật hợp với câu “ Gái một con trông mòn con mắt” mà dân gian vẫn thường ví von. Cách giảm cân của tôi rất đơn giản đó là sử dụng sản phẩm Garcinia Cambogia chúc cho các mẹ đang có nhu cầu giảm cân sau sinh giống như tôi đạt được ước mơ về thân hình như mong đợi vì thế tôi tin chắc bạn cũng làm được, hãy cùng tôi đẩy lùi bệnh béo phì



- Sản phẩm TPCN hỗ trợ giảm cân có bạn tại Công Ty TNHH TM XNK TUẤN KIỆT PHÁT, hoặc đặt hang trực tuyến trên hệ thống website http://giamcanlamdep24h.com để được tư vấn đặt hang và giao hang miễn phí trên toàn quốc hệ Hotline: 0932.739.345 – 0938.753.345

Bài đăng phổ biến