Breaking News

Những công dụng thần kì từ trái dâu tây với chị em phụ nữ

Thực phẩm xanh dâu tây chắc hẳn đã rất quen thuộc nhờ bạn phải không, nó có chứa nhiều vitamin ở bên trong tốt cho cơ thể các bạn giúp đẹp da mặt an toàn

Tin làm đẹp:


Để trị dứt điểm nám làn da, bạn có thể sử dụng dâu tây khả năng nguyên liệu để chế ra các loại mặt nạ có kết quả cao.
Cùng phuongphaplamdep112.blogspot.com tìm hiểu cách làm đẹp từ trái dâu tây nhỏ nhắn này nhé !

Quả dâu tây có rất nhiều dinh dưỡng và khả năng điều trị dứt điểm nám làn da tác dụng . lượng vitamin dồi dào và acid tự nhiên cao có hiệu quả thứ hòa nám nước da , tẩy nám tác dụng đồng thời, nuôi dưỡng bảo vệ nước da dưới tác động của từ tự nhiên gây hình thành nám làn da .

nhung-cong-dung-than-ki-tu-trai-dau-tay-voi-chi-em-phu-nu


Bạn có thể áp dụng những cách sau đây mà mách nhỏ để trị nám nước da lợi ích nhờ nguyên liệu là những trái dâu tây chín mọng:

1. Trị nám làn da bằng nước ép dâu tây

Dùng khoảng 2-3 dâu tây chín chất lượng rửa sạch bỏ cuống

Sau đấy bạn lấy nước ép dâu, trộn chung do 1 thìa sữa chua, để trong tủ lạnh chừng 5 phút sau đấy xoa lên vùng nước da có nám. Để mặt nạ trên làn da chừng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

2.Trị nám da bằng dâu đắp lát

Hay bổ dâu tây theo chiều dọc trái cây , thái thành những lát thật mỏng. Bọc kín những lát dâu tây bằng túi bảo quản thực phẩm và cất trong ngăn mát tỏ lạnh chừng 10 phút . Sau khi bỏ ra, bạn sử dụng những lát dâu đắp kín vùng nám. 

Nếu đã sử dụng cách trị dứt điểm nám bằng trứng gà mà chưa thấy lợi ích hay không có thời gian để ứng dụng các mẹo làm đẹp trên các bạn hoàn toàn có thể áp dụng sản phẩm kem trị nám.

Xem thêm:


Bài đăng phổ biến