Breaking News

10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen

Muốn mặc đồ trắng đen quanh năm không khó, quan trọng là bạn dám trải nghiệm những thiết kế và công thức mix match mới mẻ.

Hiếm có cô gái nào lại nỡ lòng khước từ những set đồ trắng đen. Chúng tối giản nhưng luôn thanh lịch, dễ mặc nhưng không gây cảm giác nhàm chán.

Với các quý cô công sở, những set đồ đen trắng lại càng được ưu ái, bởi lẽ cả hai gam màu này đều phù hợp với môi trường yêu cầu sự nền nã, trang trọng.

Muốn diện đồ trắng đen cả tuần không bị trùng lặp, bạn nên đa dạng hóa trong cách phối đồ. Ngoài công thức quần âu và sơ mi kinh điển, nữ công sở có thể thay bằng áo blouse điệu đà mix cùng chân váy tôn dáng hoặc blazer lịch sự khoác ngoài váy liền vừa vặn với cơ thể… Muốn mặc đồ trắng đen quanh năm không khó, quan trọng là bạn dám trải nghiệm những thiết kế và công thức mix match mới mẻ.

Dưới đây là 10 gợi ý cho các tín đồ công sở yêu thích đen trắng bạn nên nằm lòng và áp dụng bất cứ khi nào có cơ hội:

10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen - 1

Áo blouse cổ vuông màu trắng mix cùng quần skinny đen mang tới cho nữ công sở sự gọn gàng và trẻ trung. Kiểu áo cổ vuông rộng giúp người mặc thu nhỏ phần thân trên và quần skinny giúp khoe khéo phần thân dưới nở nang trong khi vẫn bảo toàn tính lịch sự, kín đáo.

10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen - 2

Nếu cảm thấy những chiếc áo cổ đổ dễ tạo cảm giác rườm rà, nữ công sở hãy chọn gam màu nền nã như trắng và kết hợp với chân váy mini màu đen, đảm bảo set đồ sẽ cực tôn dáng và trẻ trung.

10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen - 3

Áo blouse màu trắng không tay nhưng vẫn hợp với môi trường công sở nhờ chi tiết cổ cao vừa phải và đường xếp ly mềm mại. Mix với chân váy chữ A đen trắng đan xen giúp nữ công sở thêm duyên dáng, nữ tính.

10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen - 4

Những thiết kế áo không tay và quần short hoàn toàn có thể diện đi làm nếu chọn gam màu trắng đen basic và khoác thêm áo blazer lịch sự bên ngoài.

10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen - 5

Váy liền họa tiết đen trắng sẽ trở nên sang trọng và hợp với môi trường công sở hơn nhờ mix cùng áo khoác ngắn tay dài ngang hông màu đen. Với cách mix này, phái đẹp có thể tận dụng cả những thiết kế váy dây mỏng mảnh để diện đi làm.

10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen - 6

Áo thun kẻ dáng lửng đi cùng quần jeans đen có thể không phải bộ đôi hoàn hảo để đi làm. Song khi khoác thêm áo blazer màu trắng dài qua eo, set đồ trở nên duyên dáng và hợp tuyệt đối với các nàng công sở.

10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen - 7

Áo blouse dài tay màu trắng đầy chất tiểu thư kết hợp cùng chân váy mini đen tối giản giúp nữ công sở “hack” tuổi hiệu quả. Kết hợp thêm với sandal quai mảnh hoặc giày mary jane nhẹ nhàng, bạn sẽ sở hữu set đồ nữ tính nhưng vẫn lịch sự, hợp đi làm.

10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen - 8

Áo thun ngắn tay màu trắng trở nên thu hút hơn khi có phần viền cổ màu đen tiệp màu với quần âu phía dưới. Đôi dép mule màu đen cũng góp phần hoàn thiện diện mạo nền nã cho nữ công sở.

10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen - 9

Những ngày mát trời hoặc giao mùa, bạn có thể diện thử kiểu mặc layer bằng cách mix áo gile len với áo blouse bên trong. Sự ăn ý đến từ họa tiết, màu sắc giúp tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa, vẫn là đen và trắng nhưng không hề đơn điệu.

10 gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở mê gam màu trắng đen - 10

Áo dây đen và quần âu ống rộng trắng mang lại cho người mặc nét gợi cảm. Khoác thêm áo cardigan hoặc blazer bên ngoài, set đồ có thể linh hoạt diện xuống phố lẫn đi làm.

Bài đăng phổ biến