Breaking News

Graduation

Cuối cùng 5 năm cũng trôi qua từ cái ngày em và anh đến nước này, có những lúc tưởng chừng bỏ cuộc vì công việc quá khó khăn, cuộc chơi nào mà không có những thử thách đúng không anh. 5 năm có quá nhiều điều trải nghiệm và 5 năm đủ để cho mình biết đến nhau.

Em không được xem defense của anh nhưng nghĩ lại "bọn họ" 5 người "truy sát" anh, lòng em cũng xót khó tả. Nhờ tài trí và sức chịu đựng, anh đã chiến đấu oai dũng và giành được phần cục diện chiến trường. Đôi bên quyết định hòa giải, ông "đầu sỏ" (chairman) gửi anh 1 bức tâm thư bao gồm các "điều kiện" nếu muốn ổng "nhịn".

"Muốn con dấu của mí anh đâu dễ xơi nhá", trong vòng 15 ngày phải có:

- Response answers cho tui -> đời này lắm kẻ ác thế.
- Viết lại bảng cáo trạng (thesis) nhất là cái phần introduction.
- Nhớ in bằng giấy xịn, bìa cứng mạ vàng nhá ( tiêu gần 300usd), hức hức

Lại thêm 15 ngày nữa anh nhá, nhưng xem như anh đã có "giấy phép thông hành" ròy. Ciờ chỉ còn mình em, cũng mong là em cũng "quyết chiến" với mafia cuối năm nay. Fighting.

Kế hoạch có buổi ăn tối lãng mạn bị phá sản vì anh với em đều "kiệt sức", em chỉ đủ sức làm cho anh cái bánh với special recipe nhưng không kịp trang trí như dự định, dù sao trang trí cũng chỉ là hình thức, tuy có đẹp nhưng cũng chỉ là vẻ bên ngoài . Bánh hôm nay rất ngon cũng như lòng em rất ấm ^^.

Love you, my PhD.

ngay anh bao cao

Bài đăng phổ biến