Breaking News

5 bí quyết thời trang để ghi điểm khi đi phỏng vấn

Hãy thoải mái thể hiện vẻ nữ tính và bản năng thanh lịch của mình trong mắt nhà tuyển dụng!
Độc giả: Sắp tới, tôi có cuộc phỏng vấn tại một công ty nước ngoài. Tôi có thân hình hơi tròn trịa, chiều cao là 1m59. Thời trang Eva có thể tư vấn giúp mình mặc thế nào để vừa lịch sự và gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng? Hoài Anh 24 tuổi, cử nhân đại học Ngoại Thương, Hà Nội.
Thời trang Eva: Bạn Hoài Anh thân mến! Thời trang Eva biết sắp tới là ngày rất quan trọng trong sự nghiệp của bạn, một ấn tượng đẹp sẽ là lợi thế dành cho bạn so với các thí sinh khác. Cùng Thời trang Eva tham khảo những mẹo dưới đây để bạn đẹp và thanh lịch trong mắt nhà tuyển dụng!
1. Mặc một bộ đồ nhấn nhá phù hợp thay vì một bộ đồ vest đen đơn giản
Thời trang Eva tin rằng, trước khi Hoài Anh tìm tới lời khuyên từ Thời trang Eva, bạn đã nhận được góp ý  nên mặc một bộ đồ đen, lựa chọn an toàn cho ngày phỏng vấn. Nhưng điều này vô tình đẩy bạn trở nên mờ nhạt so với các ứng viên khác.
Hãy thể hiện khả năng kết hợp một trang phục khác biệt nhưng không kém phần tinh tế của bạn. Đó có thể là một chiếc áo sơ mi hoa cùng với quần capri đen trẻ trung và đang rất "hot". Hay đơn giản hơn là áo sơ mi trắng và chân juyp bút chì kẻ sọc trắng đen đi cùng chuỗi vòng cổ hài hòa.
Đừng làm bản thân mình quá cứng nhắc, hãy thoải mái thể hiện vẻ nữ tính và bản năng thanh lịch của mình trong mắt nhà tuyển dụng.

2. Chân váy màu, nổi loạn trong khuôn khổ
Thay các kiểu chân váy bút chì, bạn cũng có thể lựa chọn cho bản thân diện mạo hoàn toàn khác biệt với gam đỏ, tất nhiên hiệu ứng kèm theo là sự nổi bật so với các thí sinh khác, nhưng nhớ tạo sự nền nã bằng áo sơ mi trắng cùng giày cao gót màu nude nhé!
3. Nhấn nhá với trang phục nhưng an toàn với giày
Hoài Anh có thể tìm tới một số họa tiết lạ trong trang phục nhưng theo Thời trang Eva nghĩ một đôi giày đơn giản, đi vừa chân sẽ luôn khiến bạn tự tin nhất. Ai cũng biết, phụ nữ chúng ta phải mất vài ngày để có những bước đi đầy tự nhiên trên đôi giày mới, vì vậy để tránh tình trạng đứng và di chuyển quá nhiều, một đôi giày đơn giản, độ cao từ 5- 7 cm luôn là lựa chọn an toàn.
4. Khăn voan, sự khác biệt cho trang phục
Một chiếc khăn voan mỏng tạo nên nét cuốn hút cho phái đẹp, hơn nữa khăn voan rất dễ kết hợp với đồ công sở. Có khi, chỉ một áo sơ mi kết hợp với quần âu đen, cùng chiếc khăn voan quấn nhạ nhàng trên cổ, Hoài Anh đã là tâm điểm của sự chú ý rồi.
5. Và điều khác biệt nằm ở nụ cười
Mỗi nét riêng của cô gái đều nằm ở nụ cười, vì thế cho dù bạn ăn mặc đẹp đến đâu mà thiếu đi nụ cười đầy thiện chí trên môi cũng là một khiếm khuyết lơn. Vì vậy, Hoài Anh và độc giả của Thời trang Eva hãy luôn tự tin để đương đầu với những thử thách mới.
Chúc Hoài Anh thêm may mắn trong buổi phỏng vấn này!
 Nguồn đăng: eva.vn

Bài đăng phổ biến