Breaking News

Xu hướng làm đẹp mới nhất từ Tuần lễ thời trang New York

Tuần lễ thời trang New York vừa kết thúc cũng là lúc chúng ta nhìn nhận ra những xu hướng làm đẹp lớn trong mùa tới.
Tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2015 tại "Quả táo lớn" New York có thể coi là một cuốn cẩm nang mở đầu cho các tín đồ thời trang cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất của năm 2015. 
Lông mày lập dị
Cặp lông mày khác lạ có lẽ là điểm nhấn và xu hướng ấn tượng nhất trong tuần lễ thời New York vừa diễn ra. Badgley Mischka đã nhuộm các cặp mày tự nhiên của người mẫu với màu pastel cá tính thêm những lọn tóc cùng màu như Cara Delevingne’s . Còn Rodarte thì đi xa hơn thế nữa khi trang trí các bộ lông mày bằng hàng những chiếc khuyên nhỏ, để nhấn mạnh phong cách Grunge với cách make up gần như nude.
Xu hướng làm đẹp mới nhất từ Tuần lễ thời trang New York - 1
Xu hướng làm đẹp mới nhất từ Tuần lễ thời trang New York - 3
Tóc tết kiểu khó và dày
Stylist của Dona Karan bện tóc như những sợi dây thừng còn Suno thì kết hợp cả những lọn tóc ướt và khô với nhau . Odile Gilbert cho biết: “mùa hè này tôi muốn tóc phải ướt nhưng đồng thời tôi cũng thích các lọn tóc khô, vậy sao ko kết hợp cả hai?!”.
Xu hướng làm đẹp mới nhất từ Tuần lễ thời trang New York - 4
Xu hướng làm đẹp mới nhất từ Tuần lễ thời trang New York - 6
Nail 3D
New York Fashion Week luôn luôn phong phú với nghệ thuật móng tay lạ mắt. Lần này Libertine – gần như gắn các khối chữ nổi từ bộ đồ chơi trẻ em, còn Honor lại gây ấn tượng với việc gắn các viên ngọc trai tròn trên nền trời xanh. Để thực hiện show Libertine chuyên gia Katie Jane Hughes và 10 nhân viên chợ giúp đã phải cần cù lao động 6 tiếng đồng hồ. "Chúng tôi muốn tạo ra một phong cách táo bạo nhưng đẹp" -Katie  bình luận về ý tưởng của mình.

Theo nguồn đăng:eva.vn

Bài đăng phổ biến