Breaking News

Bí quyết giảm cân nhanh bằng rau củ quả sau khi sinh

Bí quyết giảm cân nhanh bằng rau củ quả sau khi sinh giúp chị em có chế độ ăn khoa học, hợp lí, thấp calo ít chất béo để giảm cân và tăng cường sức khỏe.

1. Xây dựng kế hoạch giảm cân nhanh bằng rau củ quả cho bữa sáng và bữa ăn nhẹ

 Một bữa sáng tiêu chuẩn sẽ gồm thực phẩm giàu protein từ gạo nâu, sữa, trứng hoặc các loại đậu; chất xơ và vitamin từ trái cây và rau xanh đi kèm với nước lọc, trà hoặc cà phê đen. Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng, phụ nữ sau sinh và người béo phì có thể giảm cân nhanh bằng rau quả tự nhiên giúp tăng cường chuyển hóa chất béo và giảm cân hiệu quả.

Thêm vào đó, bữa ăn nhẹ của bạn nên được thay thế bằng các loại trái cây và rau xanh thấp năng lượng, chúng có tác dụng làm giảm sự thèm ăn, kéo dài thời gian no đến bữa ăn chính khiến bạn ăn ít lại. Có nhiều cách giảm cân nhanh bằng rau củ quả trong bữa ăn nhẹ như ép lấy nước hoặc làm sinh tố để uống, với trái cây bạn có thể để lạnh và ăn trực tiếp, ăn kèm với sữa chua, rau xanh nên luộc hoặc nấu thành súp loãng chay để ăn. 


2. Giảm cân nhanh bằng rau xanh cho bữa trưa và bữa tối

Bữa trưa và bữa tối của bạn nên ăn kèm với nhiều rau xanh để giảm bớt lượng tinh bột và protein xuống. Chế độ ăn uống đơn giản này giúp bạn hấp thu ít calo và đảm bảo giữ mức năng lượng ổn định để bạn không bị đói giữa bữa. Những công thức nấu ăn giảm cân nhanh bằng rau củ quả cho bữa trưa và tối như:
- Xào nhiều rau với một loại protein từ thịt nạc, hải sản hoặc các loại hạt.
- Làm món salad trộn giấm với thật nhiều rau xanh, thêm một ít ngũ cốc nguyên hạt, protein nên là thịt gà không da hoặc đậu lăng, chất béo lành mạnh từ bơ hoặc dầu thực vật.

- Hoặc tạo thực đơn giảm cân nhanh bằng rau xanh với món cá ướp chanh xiên que nướng cùng với rau quả cắt khối.
- Món canh rau cải thêm gừng là một lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn giảm cân.

3. Mẹo giảm cân nhanh bằng rau củ quả sau khi tập thể dục

Tập thể dục là hoạt động thiết thức giúp đốt cháy năng lượng nhanh chóng để bạn giảm cân sau khi sinh hiệu quả. Tuy nhiên, sau mỗi buổi tập bạn sẽ ăn nhiều hơn do nhu cầu khôi phục lại lượng calo đã mất trong quá trình tập luyện. Vì thế mà nhiều người nói họ tăng cân sau mỗi lần tập thể dục. Để hạn chế tình trạng này và tạo thói quen ăn uống khoa học, bạn nên chọn cách giảm cân bằng rau quả tự nhiên để thay thế cho các thực phẩm giàu calo khác.

Trái cây và rau quả có thể xoa dịu cơn đói sau mỗi lần tập luyện, giúp bạn nhanh no. Hơn nữa, chúng lại rất thấp calo sẽ khôn khiến bạn béo phì.

Bài đăng phổ biến