Breaking News

Giảm cân vì muốn giữ hạnh phúc gia đình

Thời gian gần đây tôi thấy rất buồn, lo lắng và cần được chia sẻ. Tôi đã tâm sự với bạn bè, người thân nhưng vẫn chưa ai đưa ra được một biện pháp giải quyết hiệu quả nhất.
Năm nay tôi đã 41 tuổi, có chồng và đã 2 con. Cuộc sống gia đình rất ổn định với thu nhập cả hai vợ chồng 1 tháng hơn 15 triệu và hai đứa con với thành tích học cũng khá và ngoan ngoãn. Như vậy là tôi đã quá hạnh phúc gia đình rồi phải không, nhưng thực chất trong tổ ấm ấy đang nhen nhóm nguy cơ lụi tàn.
Khi sanh đứa thứ nhất, cơ thể của tôi có chút mập hơn – cụ thể là tôi đã tăng thêm 4kg so với trước. Tâm lí phụ nữ chúng ta thì ai mà chẳng sợ mập, ai cũng muốn mình đẹp để chồng không chán chê đi tìm thú vui khác. Ban đầu tôi thấy hoang mang lo sợ và tìm cách ăn kiêng, tập thể dục nhằm giảm cân. Nhưng vì sợ không có sữa cho con bú nên tôi đâu giám nhịn ăn mà làm mất nguồn sữa của con. Mặt khác, hằng ngày ngoài công việc ở cơ quan tôi còn phải cơm nước, chăm sóc chồng con thì còn đâu ra thời gian tập thể dục. Có lần tôi mạo muội hỏi chồng rằng “em mập vậy anh có còn thương em nữa không?”. Anh cười to và nói “anh thích em mập hơn vì như vậy mới xứng với anh chứ!, em mập hơn anh sẽ thương em nhiều hơn”. Câu nói đó đến giờ vẫn còn như in trong đầu và tôi đã vô cùng hạnh phúc. Cân nặng đã không còn là vấn đề lớn nữa và tôi thấy nhẹ nhàng như trút đi ghánh nặng.
Năm năm sau tôi lại sanh tiếp đứa thứ hai với niềm hạnh phúc vô vàng của chồng khi ôm trong tay đứa con kháu khỉnh. Mọi chuyện vẫn như là mơ nếu không xảy ra việc cân nặng sau sanh của tôi không giảm kí nào mà còn tăng thêm 6kg và đến thời điểm hiện tại là tôi đã 69kg rồi. Nhớ đến lời nói của chồng khi xưa tôi thấy vững tin không sợ mất chồng cộng thêm suy nghĩ bản thân cũng đã có tuổi rồi, đâu ai thèm nhìn nữa mà giữ dáng. Quan điểm đó dường như quá ngây thơ và thậm chí là sai lầm.


Dạo này chồng tôi có chút khác lạ, anh đi khuya nhiều hơn và lâu lâu lại có chuyến công tác đột xuất vài ngày. Lúc đầu nghĩ anh đi làm cực khổ kiếm tiền lo vợ con nên càng thương anh hơn và không nói gì, chỉ biết động viên anh làm tốt công việc. Càng ngày tôi càng cảm nhận sự lạnh nhạt từ phía anh như: không còn tặng quà cho tôi vào những ngày lễ tình nhân hay 8 – 3, ít chia sẻ công việc ở công ty, về nhà thì chỉ nằm ường ra ngủ, thỉnh thoảng có vài cuộc gọi đêm mà anh phải tránh mặt tôi để nghe,…Chuyện gì đang xảy ra vậy? Nguyên nhân là vì đâu? Sao anh lại làm như vậy? Và còn hàng trăm câu hỏi khác trong đầu mà không có câu trả lời. Bằng giác quan thứ sáu của người phụ nữ thì tôi tin rằng anh đã phản bội mình. Tôi vô cùng đau khổ khi nghĩ tại sao nó lại xảy ra với mình nhưng tôi đã không gục ngã mà quyết tìm lại tình yêu của chồng.
Nghĩ là làm và tôi đã tìm đến cách lấy lại vóc dáng nhanh nhất là hút mỡ toàn thân để không còn phải mang trên mình thân hình quá khổ. Sau khi tìm hiểu thông tin về dịch vụ này thì tôi cũng hơi e ngại vì giá quá cao nhưng để đạt được mục tiêu cao nhất tôi quyết định hi sinh. Ban đầu, tôi muốn hút mỡ bụng trước để xem kết quả ra sao rồi mới hút toàn thân. Lúc biết tôi đi hút mỡ, chồng tôi đã phản đối rất nhiều mà tôi không nghe. Kết quả là tôi đã giảm được 4kg mỡ nhưng chỉ vài tháng sau thì chúng lại như cũ. Sự việc tồi tệ hơn khi tại những vùng da phẫu thuật xuất hiện các vết sẹo lớn, da bị nhăn nhúm và lồi lõm mà đến tôi còn không dám nhìn… Chồng tôi rất buồn và ngày càng xa lánh, lạnh nhạt tôi hơn nữa. Giờ đây tôi bất lực với chính chồng tôi và cả bản thân mình nữa mặt dù đã tìm nhiều phương pháp giảm cân, sử dụng nhiều sản phẩm giảm cân nhanh... Nhưng đều không có kết quả tốt. Tôi hiểu ra rằng: “bất cứ người phụ nữ nào cũng cần đẹp và quan trọng là biết lựa chọn cho mình cách làm đẹp sáng suốt nhất”.và rồi moi lỗ lực của tôi đã được đền đáp khi mà một người bạn chỉ cho tôi phương pháp sử dụng TPCN hỗ trợ giảm cân Garcinia Cambogia một sản phẩm giảm cân được nhập khẩu từ Mỹ mới đầu cũng hơi lo lắng nhưng được tư vấn thêm rằng sản phẩm giúp giảm cân hiệu quả hoàn toàn không gây phản ứng phụ và hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe đến đây thì tôi đã hoàn toàn tin tưởng và yên tâm để sử dụng thời gian đó dúng vào dịp tôi có chuyến công tác dài ngày trên Tây Nguyên  và tôi không quên mang theo bên mình là hộp giảm cân Garcinia Cambogia trong thời gian công tác tôi phải tiếp khách ăn uống rất nhiều nhưng tôi vẫn duy trì đều đặn 1 ngày 2 viên Garcinia Cambogia vào buổi sáng sau khi thức giấc và rồi 3 tuần chôi qua thật nhanh cũng là lúc tôi hết lịch công tác và hoàn thành công việc để trở về trước khi lên xe tôi đã ra tiệm thuốc tây mua cho mình vài viên thuốc chống say xe vô tình tôi nhìn thấy cái cân do sức khỏe ở tiệm thuốc liên nhảy phốc lên cân và một điều khiến tôi ngạc nhiên và vui mừng đến mức tôi phải hết lên , chị bán thuốc đã tưởng tôi có chuyện gì nhưng tôi cứ thế lặng lẽ trả tiền và bước ra xe trong bụng tôi mừng biết nhường nào khi mà tôi đã giảm được tới 4kg bằng với số kg mà tôi đã từng đi hút mỡ nhưng với số tiền chỉ bằng 1/9 , về tới nhà dù mệt mỏi vì đường dài nhưng dường như niềm vui đã làm tôi quên mất sự mệt mỏi đó tôi liền gọi ngay cho cô bạn mà đã giới thiệu cho tôi sử dụng sản phẩm giảm cân Garcinia Cambogia để hai chị em cùng đi ăn mừng.

Tuy nhiên giảm đi số cân 4kg vẫn chưa phải là cái đích của tôi và thời gian công tác của tôi do ăn uống nhiều nên có thể số 4kg mà tôi giảm được tôi nghĩ là đã quá nhiều so với các phương pháp giảm cân khác trong khi phải tập luyện mệt mỏi và kiêng khem những món ăn sở thích của mình, niềm tin của tôi giờ đây đã đặt trọn vẹn vào Garcinia Cambogia tôi đã tiếp tục dùng thêm một hộp nữa nói thật ước mơ thân hình thon gọn và cháy bỏng bây giờ không còn là xa vời đối với tôi '' đây là một câu chuyện có thật 100% của tôi'' các bạn có tin không?
- Dù thế nào đi nữa tôi cũng xin cảm ơn TPCN hỗ trợ giảm cân Garcinia Cambogia, xin cảm ơn Trung Tâm Giảm Cân Làm Đẹp đã tư vấn tận tình cho tôi.
Tư vấn sản phẩm : 0932.739.345 – 0938.753.345
- Sản phẩm Garcinia Cambogia có bán tại Công Ty TNHH TM XNK TUẤN KIỆT PHÁT  Địa chỉ số 42 Đường Đỗ Xuân Hợp - Phước Long A Quận 9 TpHCM
Lưu ý:
- sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
- Đang điều trị y tế, sử dụng các loại thuốc điều trị các bệnh về huyết áp tim mạch...,
- Không dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi.
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài đăng phổ biến