Giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả bằng chanh

Chanh có vị chua mạnh, được dùng trong các món ăn để làm chúng gia tăng thêm vị ngon. Ngoài ra, nước chanh là thức uống giải khát tuyệt vời cho ngày hè.
Chanh được nhiều chị em sử dụng trong các mặt nạ chăm sóc da rất tốt và ngày nay, chanh còn được biết đến với tác dụng giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.
Chất axit citric có trong chanh có hỗ trợ rất tốt cho việc tiêu hóa tự nhiên vào dạ dày và giảm cân hiệu quả, khi tác dụng với các axit khác và các enzye trong đường tiêu hóa, nó sẽ làm cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, tăng cường khả năng miễn dịch và tác dụng tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng. Điều này giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa… Dưới đây là cách sử dụng chanh để giảm mỡ bụng, mời bạn đọc cùng theo dõi.
Uống nước chanh mỗi ngày
Trong quả chanh có hàm lượng vitamin rất lớn giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho. Nếu bạn không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.
Có rất nhiều cách để pha nước chanh uống để không bị nhàm chán. Đồng thời, bạn cần phải nắm được cách uống nước chanh sao cho hiệu quả và dưới đây là một số cách dùng chanh để giảm mỡ bụng:
Cách 1: Chanh tươi, để cả vỏ, rửa sạch, ép lấy nước cốt . Khi ép thêm một chút vỏ chanh. Nên pha loãng nước chanh với khoảng 1 lít nước để không quá chua, để vào tủ lạnh. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày, tránh ăn vặt, tránh ăn quá nhiều chất béo và thức ăn nước uống chứa nhiều calo.
Cách 2: Lấy khoảng 300ml nước ấm, vắt 1 quả chanh và thêm 2 thìa cà phê mặt ong nguyên chất vào, khuấy đều lên. Các bạn có thể uống sau khi ăn sáng 30 phút và uống trước khi đi ngủ 30 phút. Bạn nên chọn những quả chanh còn tươi, không nên dùng chanh để trong tủ lạnh quá lâu. Mật ong nên chọn loại mật ong nguyên chất.
Cách 3: Mỗi ngày uống ít nhất 2 lít nước chanh pha loãng thay nước lọc, không cần phải thay đổi chế độ ăn uống của bạn, chỉ nên tránh ăn vặt.
Cách 4: Pha 2 muỗng café mật ong nguyên chất với ½ quả chanh tươi vào 500ml nước ấm. Uống ngay sau bữa sáng hoặc trước bữa sáng vài phút.
Cách 5: Thay vì uống chanh với đường, bạn nên chuyển sang uống chanh với muối hay chanh muối. Chanh muối rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng giảm cân nhanh. Nên pha lượng nước vừa phải để không quá mặn. Chỉ nên thực hiện phương pháp này một ngày một lần.
Đắp chanh vào vùng bụng
Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Chính vì vậy loại trái này không có tác dụng giảm cân mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ bằng cách cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.
Một số lưu ý khi áp dụng cách giảm cân bằng chanh:
Không nên uống nước chanh cho quá nhiều mật ong, vì như vậy sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao và gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người cao tuổi.
Không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng, dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dày.
Không nên uống quá nhiều một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để giúp rửa sạch ruột
Khi thực hiện kế hoạch giảm cân bằng chanh, bạn hãy kết hợp với một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học và vận động thường xuyên để mang lại hiệu quả giảm cân nhanh nhất.
Giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả bằng chanh Giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả bằng chanh Reviewed by Thư giãn on tháng 10 07, 2014 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.