Breaking News

Các công thức trị tàn nhang hiệu quả từ mật ong nguyên chất

Mật ong được sử dụng khá nhiều trong làm đẹp với nhiểu công dụng khác nhau đối với làn da. Với tình trạng da bị nám hoặc tàn nhang các bạn cũng có thể sử dụng mật ong để điều trị nhé.

Tin làm đẹp:

>>>>> cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả cho chị em

>>>>> giảm béo sau sinh bằng những cách nào?

>>>>> Bí quyết giúp bạn giảm béo an toàn

cac-cong-thuc-tri-tan-nhang-hieu-qua-tu-mat-ong-nguyen-chat

Phương pháp làm đẹp chia sẻ với các bạn các phương pháp trị nám hiệu quả từ mật ong nguyên chất. Các bạn có thể tham khảo và điều trị kịp thời cho làn da của mình nhé. 

Kết hợp mật ong và trứng 

Trộn đều 2 muỗng mật ong nguyên chất với ½ lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn khuôn mặt. Thực hiện massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi thư giãn khoảng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào trong da và phát huy tác dụng. Cuooiis cùng bạn rửa sạch lại mặt với nước mát. 

Kết hợp mật ong với bơ 

Với công thức này bạn vừa có thể loại bỏ nám và tàn nhang vừa có thể chống lão hóa và trẻ hóa cho làn da nhờ nhiều hàm lượng protein và lutein cao trong bơ. Công thức áp dụng đơn giản là nghiền nhuyễn bơ trộn với mật ong một lượng vừa đủ với khuôn mặt rồi đắp lên da như các cách trên. 

Kết hợp mật ong và chanh 

Tính axit nhẹ trong chanh có tác dụng tẩy trắng tự nhiên nhờ đó nhanh chóng làm mờ các vết nám một cách hiệu quả. Trộn đều mật ong với nước cốt chanh theo tỷ lệ 2:1 thoa lên khắp mặt, massage chú ý đến vùng da bị nám, sau khoảng 20 phút bạn rửa sạch lại với nước mát. Để an toàn cho làn da bạn chỉ nên áp dụng công thức này 2 lần mỗi tuần và có biện pháp che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài nhé. 

Tham khảo thêm:



Bài đăng phổ biến