Breaking News

Những kiểu hình dáng của vòng 3 phổ biến ở chị em

Vòng 3 cũng là điểm đáng chú ý trên vóc dáng cơ thể và là điểm quyến rũ nhất của chị em phụ nữ. Tuy nhiên kiểu dáng vòng 3 mỗi người là không giống nhau làm nên sử khác biệt về vóc dáng của mỗi chị em.

Tin làm đẹp:

>>>>> bí quyết giảm mỡ bụng bạn nên xem

>>>>> Bật mí cách giảm vòng 2 nhanh nhất bạn nên áp dụng

Phương pháp làm đẹp chia sẻ với các bạn các kiểu hình dáng của vòng 3 phổ biến nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo nhé! 

Mông hình tròn 


Mông hình tròn thường có khối chất béo quanh hai phần má của mông. Bạn có thể phát hiện kiểu mông này khi nhìn từ phía trên. 

Mông hình quả lê 


Mông hình quả lê sẽ giúp cơ thể của bạn nữ tính hơn rất nhiều. Với những cô nàng sở hữu kiểu mông này sẽ tự tin hơn với vóc dáng của mình. 

Mông hình chữ V 
  
Kiểu mông hình chữ V thường gặp chủ yếu ở những phụ nữ lớn tuổi. Biểu hiện là mông, eo và đùi chảy xệ do hàm lượng ostrogen trong cơ thể càng giảm đi. 

Mông hình vuông 

Mông hình vuông thường có khung chậu cao hơn, eo rộng và phẳng với phần hông không tạo được đường cong, nhìn tổng thể như một khối hộp chữ nhật. Những chị em sở hữu vòng 3 kiểu này thường nhìn hơi thô và cứng. 

Trong các kiểu vòng 3 trên thì kiểu mông hình quả lê được đánh giá là đẹp nhất đem lại sự cân bằng trên vóc dáng cơ thể. Thật may mắn cho những cô nàng sở hữu kiểu mông hình quả lê. 

Tham khảo thêm:



Bài đăng phổ biến