Breaking News

3 hỗn hợp tự nhiên giúp bạn tẩy da chết hiệu quả cho môi

Cũng giống như da mặt, da vùng môi cũng thường phải hứng chịu những tác động tiêu cực của môi trường xung quanh khiến môi luôn trong tình trạng nứt nẻ và bong tróc. Tẩy da chết cho môi là việc cần làm để đôi môi luôn căng mọng và quyến rũ.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>> Những bí quyết giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả

>>>>> Chuyên gia giải đáp làm cách nào để giảm béo


3-hon-hop-tu-nhien-giup-ban-tay-da-chet-hieu-qua-cho-moi


Dưới đây là 3 loại hỗn hợp tự nhiên cùng phương pháp làm đẹp tương ứng có tác dụng tẩy da chết khá hữu hiệu cho đôi môi. Các bạn có thể tham khảo nhé! 

sau đó thêm 2 thìa đường nâu rồi tiếp tục trộn đều. Thao đều hỗn hợp này lên môi trong khoảng 5 phút, massage nhẹ nhàng để loại bỏ các tế bào da chết. Rửa sạch với nước ấm rồi dùng khăn mềm thấm khô. 

Hỗn hợp mật ong, đường nâu và dầu dừa 

Bạn cần chuẩn bị 2 thìa đường nâu, 1 thìa mật ong, và 50gr dầu dừa tinh khiết. Trước tiên bạn trộn đều dầu dừa và mật ong tạo thành một hỗn hợp thật nhuyễn, 

Hỗn hợp đường, mật ong và dầu oliu hoặc nước chanh 

Hỗn hợp này vừa có thể loại bỏ được các tế bào da chết vừa có thể cung cấp được đầy đủ các chất dinh dưỡng cho da môi. Cách thực hiện khá đơn giản nên bạn có thể áp dụng nhé.
Tạo hỗn hợp từ đường, mật ong, dầu oliu hoặc nước cốt chanh teo tỷ lệ bằng nhau. Trộn đều rồi thoa hỗn hợp này lên môi trong khoảng 5 phút, dùng ngón tay sạch chà xát nhẹ nhàng để loại bỏ tế bào da chết, cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm. 

Hỗn hợp nước ép bưởi, mật ong, đường và dầu oliu 

Bạn lấy 2 thìa nước ép bưởi, 1 thìa mật ong, 3 thìa đường trắng và 1 thìa dầu oliu trộn đều với nhau. Tương tự thoa hỗn hợp này đều lên môi trong hoảng 5 phút, chà nhẹ nhàng bằng tay hoặc bàn chải đánh răng mềm. Cuối cùng rửa lại với nước ấm. 

Việc tẩy da chết cho môi mỗi tuần cần thực hiện 1 lần để đảm bảo làn da môi luôn tươi mới và đầy sức sống. 

Tham khảo thêm:



Bài đăng phổ biến