Breaking News

Giảm cân sau sinh và những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm

Thực tế là nhiều chị em muốn giảm cân nhanh nhưng lại có những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm khiến những phương pháp được lựa chọn không đem lại hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tham khảo ngay nội dung dưới đây để tránh những sai lầm không đáng có khi thực hiện giảm cân nhé. 

giam-can-sau-sinh-va-nhung-suy-nghi-hoan-toan-sai-lam

Nhịn ăn 

Đây là điều khuyến cáo trong giảm cân nhưng lại là suy nghĩ của khá nhiều chị em và được lựa chọn nhiều để áp dụng. Hậu quả của sai lầm này là cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng đột ngột tạo cảm giác mệt mỏi và uể oải, không đảm bảo được lượng sữa cho con bú, hơn nữa nhu cầu ăn uống của bạn tăng lên gấp nhiều lần trong những ngày sau đó khiến bạn khó có thể kiềm chế được và kết quả là cân nặng không những giảm mà còn tăng lên. 

Ăn thịt trước mới ăn rau,ăn cơm 

Thứ tự ăn này ngược lại với thứ tự ăn đúng trong giảm cân. Rau xanh là nguồn thực phẩm hàng đầu trong giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ lượng chất xơ lớn nhanh chóng lấp đầy dạ dầy của bạn giúp bạn kiểm soát tốt lượng thức ăn nạp vào, giảm cân hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và bé. Các mẹ sau sinh nên ưu tiên hoa quả và rau xanh phần nhiều hơn trong khẩu phần ăn hàng ngày nhé. 

Nói không với tinh bột, chỉ ăn thịt 

Chị em đều nghĩ rằng ăn nhiều tinh bột chính là nguyên nhân khiến cân nặng của bạn tăng lên nhanh chóng. Cách giảm cân này có thể giúp bạn giảm cân nhanh nhưng hậu quả lại là không đảm bảo được lượng sữa hàng ngày cho co. Vì thế bạn nên có sự cân đối và hài hòa tinh bột và các thành phần khác trong khẩu phần ăn của mình. 

Uống ít nước 

cách giảm cân nhanh và an toàn và hiệu quả nhất là uống nhiều nước hàng ngày. Nước sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhiều hơn và kiểm soát khẩu vị của bạn tốt hơn. Thiếu nước cơ thể sẽ thấy mệt mỏi, da nhăn nheo, nhu cầu ăn uống nhiều hơn khiến bạn tăng cân nhanh hơn. 

Tham khảo thêm:




Bài đăng phổ biến