Breaking News

Hướng dẫn cách pha chế trà giảm cân hiệu quả từ sơn tra

Sơn tra là một loại quả được nhiều người thích ăn. Nó có công dụng hoát huyết ứ, phù trợ chính khí tiêu tích tụ, cắt giảm mỡ thừa trong máu an toàn sức khỏe

Vì vậy mà sơn tra được áp dụng trong các bài viết giảm cân đặc biệt là mỡ nhiễm máu cao. Các bạn có thể chế biến sơn tra thành trà uống để làm giảm cân mỗi ngày và có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng phuongphaplamdep112.blogspot.com tìm hiểu cách pha chế trà giam can nhanh chong đến từ sơn tra:

Cách 1

Chuẩn bị : 30g sơn tra, 15g thảo quyết minh ( hạt muồng muồng) , 30g mạch nha, 3g lá sen. 3g trà xanh,đường phèn.

Cách chế biến: Cho thảo quyết minh, sơn tra, mạch nha vào nồi đun sôi. Hãy phơi khô lá sen hoặc cánh sen như vậy bạn đã có một món trà thơm ngon, lại khả năng cắt giảm mỡ thừa tác dụng . Có thể uống cả ngày thay nước lọc.

huong-dan-cach-pha-che-tra-giam-can-hieu-qua-tu-son-tra
Hướng dẫn cách pha chế trà giảm cân hiệu quả từ sơn tra

Cách 2

Chuẩn bị: lá sơn tra, nước, vỏ trái bả đậu, cam thảo

Cách tiến hành: cho nồi nước lên bếp cùng các nguyên liệu trên vào đun cùng 15 phút. Có thể áp dụng nóng và uống nước trà sơn tra hằng ngày để giúp bạn có cách giảm cân an toàn hiệu quả

Theo rất nhiều bác sĩ làm đẹp khuyên rằng lá cây bã đậu và sơn tra có tác dụng đa số trong việc hạn chế cảm giác thèm ăn, kích thích tiêu hóa, giảm béo trong máu, và làm giảm cân tác dụng .

Một vài lưu ý :

Bạn cần nhớ trà sơn tra có khá nhiều chất nhựa vì vậy không nên dùng sơn tra khi đói hoặc trước khi đi ngủ.

Nên kết hợp cùng khẩu phần ăn kiêng khả năng giảm cân lợi ích hơn rõ ràng . Nên dùng ít tinh bột, tăng cường áp dụng khá nhiều ra củ quả để giảm mỡ thừa cho mình , hạn chế ăn khuya và ăn vặt.

Xem thêm:

Bài đăng phổ biến