Breaking News

Chăm sóc da trong những ngày hè oi bức như thế nào ?

Vào mùa hè da rất dễ bị tổn thương do cường độ ánh nắng trong những ngày hè rất gay gắt dẫn tới tình trạng da bị cháy nắng hay da bị mọc mụn rất nhiều

Tin làm đẹp:

>>> Những bí quyết giảm mỡ đùi giúp chị em giam beo dui an toàn

Mùa hè từ cái nắng gay gắt là nỗi lo của khá nhiều bạn gái thích chăm sóc da. Nắng cường độ mạnh dễ gây hại cho làn da khiến tiếp tục sản sinh đa số hắc tố melaline, sạm đen nhanh chóng, đặc biệt là do các bạn đã từng tắm trắng, làn da càng dễ bị tác động bởi tia nắng mặt trời. 

Vậy bạn cần phải làm gì để cứu nguy cho làn da của mình ? 

Cùng phuongphaplamdep112.blogspot.com tìm hiểu bài viết dưới đây để có được làn da trắng mịn màng trong hè nhé !

1.Bảo vệ nước da khi tiếp xúc từ ánh nắng 

cham-soc-da-trong-nhung-ngay-he-oi-buc-nhu-the-nao
Chăm sóc da trong những ngày hè oi bức như thế nào ?

Thứ này đúng không chỉ với làn da đã tắm trắng mà ngay cả nước da nguyên bản cũng cần được bảo vệ. Bạn cần lưu ý hạn chế khi ra đường và nên che chắn bằng áo chống nắng, khẩu trang y tế , mũ; bôi kem chống nắng cho từng vùng da, với nước da mặt cần bôi kem chống nắng có SPF 35, khoảng 3h cần bôi lại một lần, từ da toàn thân, áp dụng kem chống nắng SPF 50 và có thể để cả ngày. 

2.Cải thiện làn da khỏe đến từ bên trong

Chăm sóc da khỏe đến từ bên trong bằng khẩu phần ăn và cách chăm sóc da tại nhà đúng cách. Nhờ chế độ ăn, bạn nên bổ sung các thức ăn chứa rất nhiều Vitamin C như các loại rau lá xanh, dứa, cà chua... rất có lợi ích làm sáng, mờ thâm nám và khả năng nước da luôn căng, trẻ. 

Chăm sóc da tại nhà cũng là một phương thức khả năng các bạn sau tắm trắng không bắt nắng. Hãy thường xuyên tẩy nước da chết 2 lần / tuần cho cả nước da mặt và toàn thân để da luôn được thông thoáng, dễ dàng thẩm thấu các loại sản phẩm dưỡng làn da mà chúng ta áp dụng hằng ngày.

Xem thêm:


Bài đăng phổ biến