Breaking News

5 loại lá tự nhiên giúp chị em giảm cân hiệu quả nhất

Hãy sử dụng 5 loại lá cây cực kỳ dân dã và phổ biến sau đây để có thể lấy lại được vóc dáng thon gọn đồng thời giúp bạn thanh lọc cơ thể an toàn tại nhà nhé
Xem thêm:

>>> Những 
cách giảm cân an toàn giúp chị em phụ nữ giảm cân nhanh và hiệu quả 

Cùng phuongphaplamdep112.blogspot.com tìm hiểu xem những loại lá đó là gì để có thể giảm cân an toàn hiệu quả nhé !

1.Lá ngải cứu giảm béo bụng
Ngải cứu là loại thảo dược tốt, được y học cổ truyền khuyên dùng. Không chỉ thế, gần đây ngải cứu còn được biết đến nhờ lợi ích khả năng đẹp, góp phần giảm béo công dụng cho chị em. Trong lá ngải cứu có chứa những dưỡng chất làm phân giải chất béo rất tốt, giảm cholesterol xấu ra khỏi mình nhanh. Lá ngải cứu còn tiến hành lại một tinh thần tỉnh táo, giúp chị em giảm cân tác dụng.

Các bạn có thể đun lá ngải cứu để uống, nếu không có thời gian các bạn có thể sao khô lá ngải cứu và để dành pha uống như trà. Nhưng cũng không cần uống quá đa số , chỉ cần uống một lượng nhỏ mỗi ngày.

5-loai-la-tu-nhien-giup-chi-em-giam-can-hieu-qua-nhat
5 loại lá tự nhiên giúp chị em giảm cân hiệu quả nhất
2.Lá chè vằng giảm cân sau sinh
Theo Đông y chè vằng có vị đắng là bài thuốc bổ tốt cho phụ nữ sau sinh trong việc điều trị khuẩn hậu sản, viêm tử cung, nhức xương, tắc kinh nguyệt, trị khí hư, thấp khớp…

​Ngoài ra, chè vằng còn có hiệu quả giảm cân rất tốt cho mẹ sau sinh. Uống chè vằng mỗi ngày có công dụng khả năng chính bạn chuyển hóa dưỡng chất béo, chống lại quá trình tích tụ mỡ thừa, làm các mẹ giảm cân lợi ích.

3.Giảm cân bằng lá dứa và cần ta
Cách tiến hành :

- Áp dụng 2 bó rau cần ta, 2 lá dứa dài cần lựa chọn lá còn tươi, không bị sâu bệnh; 1 trái dừa xanh gọt bỏ vỏ.

- Lá dứa rửa sạch, để ráo nước

- Dừa xanh gọt bỏ vỏ bên ngoài

Cho tất cả vào nồi và đun sôi, áp dụng để uống hàng ngày thay nước.

Nước dứa, rau nên ta có ngoài lợi ích giảm cân giúp đẹp nó còn có tác dụng giải nhiệt mình , bổ thận, mát gan, vô cùng tốt cho sức khỏe.

4.Giảm cân bằng lá cà phê
Lá cà phê là một trong những loại dược liệu trị bệnh rất tốt hạn chế chứng phù nề ở tay chân.

Ngoài ra, người ta còn dùng lá cà phê để giảm cân sau sinh cho tác dụng bất ngờ.

Các khả năng làm đẹp : bạn có thể sử dụng lá cà phê tươi hoặc lá cà phê hái về tiến hành phơi khô, nấu nước uống hàng ngày. Mỗi ngày uống từ 3 -4 lần, sau bữa ăn khoảng 30 phút là tốt nhất.

Mẹ cũng có thể giúp tương tự như vậy do lá chè xanh. ghi nhớ là hai loại lá này có thể gây mất ngủ cần các bạn cần cân nhắc.

5.Giảm cân bằng nước lá sen khô
Uống nước lá sen có kết quả loại bỏ cholesterol trong máu, chống lại quá trình tích mỡ dư thừa để giảm cân cho mẹ sau sinh.

Ngoài công dụng giảm cân, nước lá sen còn giúp thanh lọc chính bạn và đẹp nước da rất tốt.

Xem thêm:

Bài đăng phổ biến