Breaking News

Mách bạn mẹo làm đẹp đơn giản và nhanh chóng với cà chua

Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng và săn chắc. Không những vậy cà chua còn có nhiều công dụng làm đẹp khác

Tin làm đẹp:


Hãy cùng phuongphaplamdep112.blogspot.com tìm hiểu xem những công dụng hữu ích trong trái cà chua nhỏ bé kia nhé !

Mái tóc các bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài độc chiêu làm đẹp nhỏ dưới đây.

Cà chua giúp sáng làn da 

Cà chua, ngoài việc tốt cho sức khỏe còn được dùng để làm đẹp nước da . Nếu bạn áp dụng nước ép cà chua hoặc chà xát một miếng cà chua lên làn da , bạn sẽ thấy làn da sáng hơn . Cà chua còn giàu vitamin C rất tốt cho làn da .

mach-ban-meo-lam-dep-don-gian-va-nhanh-chong-voi-ca-chua
Mách bạn mẹo làm đẹp đơn giản và nhanh chóng với cà chua

Giúp làn da mịn màng

Để có nước da mịn màng, các bạn trộn nước ép cà chua từ mật ong, bôi hỗn hợp lên mặt của bạn và để gần 10 phút . Rửa sạch bằng nước sạch.

Phục hồi làn da với dầu trong hạt cà chua

Cà chua có một số chất giúp khả năng chậm quá trình lão hóa, giảm thiểu các gốc tự với . Dầu trong hạt cà chua được sử dụng để chống lại bệnh vẩy nến và eczema. Nó cũng khả năng phục hồi da bị hư hỏng rất tốt.

Giảm mụn - chướng ngại vật nhan sắc 

Cà chua rất giàu vitamin A, C - được sử dụng phổ biến trong thuốc mỡ và kem để thứ trị chướng ngại vật nhan sắc . Vì vậy, nếu các bạn bị mụn trứng cá , có thể bôi nước ép cà chua lên làn da mặt.

Da bị cháy nắng

Có một số bác sĩ làm đẹp sắc đẹp tin rằng những người ăn khoảng 4-5 thìa bột nhão cà chua (tomato paste) mỗi ngày trong ít nhất 3 tháng thì da sẽ được bảo vệ khỏi tình trạng bị cháy nắng. Nếu da của bạn bị cháy nắng, các bạn cũng có thể sử dụng cà chua để khắc phục.

Đánh bay gàu

Các bạn luôn cảm thấy khó chịu vì làn da đầu bị gàu, đặc biệt là trong mùa đông. Nhưng cà chua có thể giúp các bạn đánh bại nó. Tất cả những gì các bạn phải khả năng là bôi bột cà chua lên da đầu. Hãy giúp thứ này một lần hoặc hai lần mỗi tuần để thấy công dụng .

Cà chua giúp làm mềm làn da 

Để làn da của các bạn được mềm mại, bạn có thể dùng dầu cà chua để massage lên nước da . Đừng vội rửa sach mà hãy để qua đêm. Dầu cà chua cũng có thể được thêm vào kem rửa mặt và tẩy tế bào chết để làm nước da của các bạn mịn màng và mềm mại.

Sạch lỗ chân lông

Để giúp sạch lỗ chân lông trên da , các bạn có thể dùng 3-4 giọt nước ép cà chua kết hợp 1 thìa cà phê nước cốt chanh, dùng bông thấm nước hỗn hợp này thoa lên nước da mặt, massage nước da nhẹ nhàng do hỗn hợp và sau đấy để khoảng 10-25 phút . Nếu các bạn khả năng thường xuyên, các lỗ chân lông sẽ thu nhỏ đáng kể.

CÁC TIN TỨC KHÁC:


Bài đăng phổ biến