Breaking News

Những sai lầm nghiêm trọng khi chăm da không đúng cách

Các bạn gái thường dành vài phút mỗi buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ để chăm sóc da nhưng mỗi người đều có phương pháp chăm sóc da riêng

Tin làm đẹp:

>>> cách giảm vòng 2 nhanh nhất giúp chị em giảm mỡ bụng nhanh 

Trong khi chúng ta nghĩ rằng đã bảo vệ tốt cho làn da nhưng bạn có biết rằng chúng ta đang phá hoại nó. Thói quen hàng ngày của bạn có thể cũng là một trong những lý nhờ gây tổn hại cho làn da .

Dưới đây phuongphaplamdep112.blogspot.com xin liệt kê 5 sai lầm khi chăm sóc nước da và làm thế nào để khắc phục chúng.

1.Để làn da trần lâu hơn 60 giây sau khi rửa mặt
nhung-sai-lam-nghiem-trong-khi-cham-da-khong-dung-cach


Sau khi làm sạch nước da , chúng ta thường có thói quen chờ cho nước da khô sau đó mới sử dụng kem dưỡng. Nếu kéo dài hơn rất nhiều 1 phút, làn da sẽ bắt đầu mất nước nhờ không khí khô hút ẩm ra khỏi da.

Cách khắc phục rất đơn giản. Sau khi rửa mặt, làm sạch làn da bạn phải ngay lập tức sử dụng kem dưỡng ẩm.

2.Sử dụng các loại mỹ phẩm không hợp với da

Bạn nên dùng mỹ phẩm phù hợp với từng loại nước da riêng biệt. Có loại dành cho làn da khô, có loại dành cho da nhạy cảm,... 

Vậy cần trước khi quyết định sử dụng một loại sản phẩm chăm sóc làn da nào đó tốt nhất bạn cần đọc kĩ thành phần của nó có hợp với làn da của bạn hay không. Đấy là cách để tránh mắc sai lầm khi làm trắng da.

3.Không mặc áo chống nắng hàng ngày

Nước da của bạn sớm bị lão hóa là do bức xạ mặt trời. Nếu bạn muốn ngăn ngừa nếp nếp nhăn tốt nhất bạn nên dùng kem chống nắng và che chắn cho da moin lúc mọi nơi trong nhà hay ngoài trời.

Bài đăng phổ biến