Breaking News

Những loại củ tự nhiên giúp hạn chế lượng dầu trên da

Mùa hè đến, các cô con gái da dầu thường rất khổ sở vì hàm lượng dầu trên da khiến nước da luôn bóng nhờn làm họ mất tự tin hơn trong cuộc sống thường ngày

Có thể bạn quan tâm:


Bạn có thể khắc phục tình trạng này đơn giản. Sau đây là 3 loại củ quả giúp giảm hàm lượng dầu trên nước da hiệu quả mà phuongphaplamdep112.blogspot.com xin mách nhỏ để bạn có làn da đẹp nhất nhé !

Bên cạnh những loại mỹ phẩm giúp điều trị da nhờn, chúng ta hoàn toàn có thể trị da dầu tác dụng , an toàn đến từ các loại quả tự nhiên.

1. Dưa chuột kiểm soát lượng dầu tiết ra

Một trong các loại trái cây tốt cho làn da và có lợi ích trong cải thiện làn da đó là dưa chuột (dưa leo). Trong dưa chuột có chứa khá nhiều khoáng dưỡng chất và đa số các vitamin khả năng giúp se khít lỗ chân lông, và kiểm soát hàm lượng dầu tiết ra.

nhung-loai-cu-tu-nhien-giup-han-che-luong-dau-tren-da

Những loại củ tự nhiên giúp hạn chế lượng dầu trên da


Để trị da dầu lợi ích , an toàn đến từ dưa chuột, bạn có thể sử dụng công thức sau. Dưa chuột rửa sạch, thái thật nhỏ để ép lấy nước rồi để vào tủ lạnh khả năng mát. Sau đó , áp dụng 1 miếng bông trang điểm, chấm nước ép dưa chuột thoa đều lên làn da măt trong 5-20 phút . nên rửa mặt sạch trước khi xoa nước ép dưa chuột lên măt và thưc hiện 2-2 - 3 lần / ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

2. Chanh làm ngăn ngừa độ bóng da dầu 

Acid trong thành phần của chanh xanh và chanh vàng là những dưỡng chất giúp kiểm soát hàm lượng dầu da mặt một cách tuyệt vời và tiến hành lại lợi ích rõ ràng. Để ứng dụng , bạn pha nước cốt chanh và nước lạnh theo tỷ lệ 1:1. xoa đều hỗn hợp này lên mặt bằng bông sạch và để đến lúc khô rồi rửa sạch. Cách trị dứt điểm nhờn đến từ chanh nếu dùng thường xuyên sẽ khả năng ngăn ngừa bóng nhờn trên mặt. bên cạnhđó nhờ những người có vết xước trên mặt thì không cần dùng chanh theo phương thức này.

3. Củ cà rốt trị dứt điểm da nhờn hiệu quả 

Để trị da nhờn lợi ích an toàn từ từ tự nhiên bạn có thể áp dụng một loại củ phổ biến khác là củ cà rốt. Để bắt đầu, hãy xay nhuyễn một củ cà rốt , vắt lấy nước cốt và trộn đều do 1 chén nhỏ nước cam theo tỷ lệ 2:1, thêm 1 thìa cafe đường, khuấy đều. áp dụng bông sạch thấm nước ép củ cà rốt thoa đều lên mặt và cổ, để trong khoảng 10 phút sau thì rửa lại nhờ nước ấm.

Hy vọng các mẹo làm đẹp trị da nhờn lợi ích , an toàn từ thực phẩm xanh trên đây sẽ giúp các bạn sớm sở hữu một làn da sạch mịn, không bóng dầu.

Có thể bạn quan tâm:


Bài đăng phổ biến