Breaking News

Mụn hông gây khó chịu và các cách điều trị mụn vùng này

Mụn là nỗi lo lắng của hầu hết các chị em phụ nữ nhất là những bạn gái. Lúc đầu mụn trứng cá sưng đỏ, sau đấy các vết mụn hình thành mủ và vỡ ra gây đau đớn
Tin làm đẹp khác :


Vậy làm gì để đánh bay các vết mụn vùng da nhạy cảm này nhanh chóng nhất ?

Cùng phuongphaplamdep112.blogspot.com tìm hiểu nguyên nhân gây ra mụn và các cách điều trị qua bài viết này nhé !

Sở dĩ khá nhiều bạn hay bị mụn ở mông là từ vùng da ở mông thường ít khô thoáng và dễ bị bít lỗ chân lông cần gây viêm nhiễm. Việc dùng vệ sinh cá nhân không sạch sẽ là nguyên nhân gây ra nốt mụn ở mông…. Vì thế để loại bỏ nhanh chóng mụn ở mông bạn ngay lập tức tiến hành theo những thứ sau:

mun-hong-gay-kho-chiu-va-cac-cach-dieu-tri-mun-vung-nay
Mụn hông gây khó chịu và các cách điều trị mụn vùng này


1.Mặc quần áo rộng rãi




Quần áo chật là một trong những tác nhân chính gây cần tình trạng mụn trứng cá ở mông và xung quanh bikini. Mặc đồ bó sát còn có thể khiến bạn ra đa số mồ hôi hơn rõ ràng , cơ hội để cho các vi nhiễm khuẩn. Tuy nhiên bạn cũng cần chuyển dùng đồ lót sang chất cotton mềm mại nữa để hạn chế gây khó chịu và bí bách khi mặc quần.

2.Không cần ngồi quá lâu

Ngồi quá lâu khiến cho làn da của bạn bị gò bó và gây bí da, điều này dẫn tới tình trạng mọc mụn và viêm lỗ chân lông khiến bạn có thể đau đớn và khó chịu.

3.Tẩy tế bào chết

Nhờ làn da mặt hiếm khi các bạn quên tẩy nước da chết 1 tuần 2 lần nhưng từ vùng da mông các bạn cũng đừng nên quên điều đó , các bạn cũng cần tẩy làn da chết toàn thân đến từ 2 – 2 lần mỗi tuần để tránh những vi khuẩn xâm nhập rất nhiều và những vết mụn sẽ ngày càng dày hơn .

4.Áp dụng nguyên liệu tự nhiên chữa mụn 

- Mồng tơi

Loại rau có tính hàn này không chỉ được nấu canh mà còn được áp dụng công dụng để thứ trị mụn nhọt .

- Lá mồng tơi

Cách làm này cực đơn giản: Mỗi ngày bạn chỉ nên lấy rau mồng tơi rửa sạch, giã nát rồi đắp vào vùng nước da có mụn nhọt 25 phút , mỗi lần 2 – 2 lần là được.

- Lá sen

Cách chữa trị : Lấy cuống lá sen rửa sạch rồi sắc lấy nước đặc, dùng nước này rửa vùng mông có mụn trứng cá . Tiếp đến bạn lấy lá sen rửa sạch rồi giã nát nhờ cơm nếp, đắp lên vùng có mụn nhọt . Mỗi ngày bạn đắp và thay 1 lần, áp dụng vài lần sẽ đỡ ngay.

Chúc các bạn chữa những nốt mụn vùng nhạy cảm này hiệu quả với những mẹo mà chúng tôi mách nhỏ trên !

Xem thêm:

Bài đăng phổ biến