Breaking News

Chọn dầu dưỡng thể phù hợp hiệu quả cho từng loại da

Tiết trời mùa đông khiến nước da bị khô, cứng, thậm chí là ngứa. Làm mềm làn da cho da bằng các loại kem, sữa là không đủ mà cần phải dùng tới kem dưỡng thể

Xem thêm:


Trước hết bạn cần phải biết cách lựa chọn những loại kem dưỡng thể sao cho phù hợp để đạt được sự hiệu quả cao nhất trong việc dưỡng da.

Vậy chúng là gì ? Cùng phuongphaplamdep112.blogspot.com tìm hiểu nhé !

1.Dầu dưỡng cho làn da khô

Cần chọn loại dầu dưỡng cung cấp đa số độ ẩm cho da hơn rất nhiều những loại dầu khác. hướng dẫn thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho một thìa súp dầu dưỡng vào kem làm mềm nước da bạn vẫn áp dụng và trộn đều. Sau đó , massage nhẹ nhàng lên làn da sau mỗi lần tắm.

chon-dau-duong-the-phu-hop-hieu-qua-cho-tung-loai-da
Chọn dầu dưỡng thể phù hợp hiệu quả cho từng loại da
- Dầu trái bơ: có lượng dầu cao, vì vậy mà chúng thường được dùng để khôi phục làn da bị khô nhờ thời tiết lạnh. Bên cạnh đó , dầu trái bơ còn có đa số loại dưỡng chất nên thiết khả năng làn da bị tổn thương của các bạn khôi phục lại “sức khỏe”.

2.Dầu dưỡng da thường

Loại da thường, các bạn nên lựa chọn những loại dầu dưỡng có giúp thấm sâu vào làn da . Bạn trộn đều hỗn hợp gồm dầu dưỡng và kem dưỡng do tỷ lệ 1:1. Sau đấy massage nhẹ nhàng lên nước da sau mỗi lần tắm.

Những loại dầu dưỡng thích hợp cho nước da thường

Dầu hạt nho không quá nhờn và có lượng vitamin E cao, vì vậy mà nó khả năng nước da khỏe mạnh và được cung cấp chất cần thiết để nước da láng mịn, tươi trẻ.

Dầu đậu nành khả năng tăng cường độ ẩm cho làn da làm nước da không bị khô và nứt nẻ. Bên cạnh đó , chất có trong dầu đậu nành khả năng làn da mềm và sáng.

3.Dầu dưỡng cho da nhờn 

Làn da nhờn , bạn chỉ cần lựa chọn loại dầu dưỡng có lượng dầu thấp. Massage dầu nhẹ nhàng lên làn da trước khi tắm khoảng 30 phút để dầu đến từ từ thấm vào nước da . bạn không cần ngâm cơ thể trong bồn tắm mà chỉ nên tắm dưới vòi hoa sen để dầu dưỡng phát huy tốt nhất tác dụng .

Những loại dầu dưỡng thích hợp cho nhờn :

- Dầu mầm lúa mì: Trong dầu mầm lúa mì có chứa khá nhiều vitamin E giúp da láng mịn và tươi trẻ. Bên cạnh đấy , các thành phần chất có trong loại dầu này có thể khắc phục tình trạng làn da bị tổn thương nhờ vết mụn và các nhược điểm khác có trên bề mặt nước da .

Xem thêm:



Bài đăng phổ biến