Breaking News

Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai tin đồn lại bị phát hiện hẹn hò ở Sa Pa

Cùng check-in tại Sa Pa ở cùng thời điểm, cặp đôi lại bị fan tích cực "đẩy thuyền" chờ ngày công khai.

Mới đây, trong một show diễn thời trang với quy mô lớn diễn ra tại Sa Pa, có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng. Trong dàn khách mời này cũng không thể thiếu sự có mặt của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc- cái tên đình đám của màn ảnh Việt. Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý hơn hết chính là sự xuất hiện trùng hợp của ca sĩ Chi Dân tại địa điểm này dù cả hai đã phủ nhận tin đồn hẹn hò.
Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai tin đồn lại bị phát hiện hẹn hò ở Sa Pa - 1
Lan Ngọc được khen hết lời vì nhan sắc xinh đẹp khi xuất hiện trong show diễn thời trang với vai trò khách mời.
Trên trang cá nhân, người yêu tin đồn của Lan Ngọc vừa chia sẻ ảnh check-in tại khách sạn, nơi dàn sao Vpop có mặt để tham gia buổi biểu diễn thời trang này. Nam ca sĩ viết: "Lên đây chủ yếu chụp tấm hình rồi về vậy đó, rảnh ghê chưa". Ngay khi chia sẻ bức ảnh tại vị trí được nhiều nghệ sĩ check-in trước đó, nhiều ý kiến cho rằng Chi Dân "tháp tùng" Lan Ngọc đi sự kiện vì anh không có tên trong danh sách khách mời tham gia sự kiện này.
Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai tin đồn lại bị phát hiện hẹn hò ở Sa Pa - 2
Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai tin đồn lại bị phát hiện hẹn hò ở Sa Pa - 3
Chi Dân lkhiến fan xôn xao vì biết anh cũng đang ở Sa Pa, cùng khách sạn với dàn sao tham gia sự kiện.
"Đi với chị Ngọc nè. Thấy chị Ngọc có thiệp đi dự show ở Sa Pa", "Chị Lan Ngọc cũng đang ở Sa Pa ...", "Ôi, anh chị lại cùng ở Sa Pa à?"... nhiều fan phấn khích để lại bình luận dưới bài viết của Chi Dân. Bên cạnh đó, có bình luận còn ẩn ý để lại clip ngắn Lan Ngọc chia sẻ trên story quay lại cảnh không gian khách sạn để nói về sự trùng hợp của cả hai. 
Không phải lần đầu tiên bị fan phát hiện check-in cùng địa điểm, tuy nhiên, mỗi lần cả hai lộ bằng chứng hẹn hò đều được người hâm mộ quan tâm và vẫn kiên trì ghép đôi cho cả hai mặc mọi lời giải thích trước đó của Chi Dân về những điều trùng hợp này. Trước đó, vô số lần fan đã bắt gặp khoảnh khắc cặp đôi thân mật, tay trong tay đi du lịch, ăn uống, mua sắm... Cả hai còn tình tứ diện đồ đôi, thường xuyên có mặt trong những buổi gặp gỡ hội bạn thân của nhau. 
Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai tin đồn lại bị phát hiện hẹn hò ở Sa Pa - 4
Lan Ngọc và 2 ca sĩ điển trai của Vbiz không ít lần vướng tin đồn hẹn hò nhưng họ đều phủ nhận và giải thích chỉ là nhóm bạn thân.
Gần đây, sau khi giọng ca "Tìm em trong mơ" lên tiếng giải thích, cho biết cả hai chỉ là bạn thân, chơi chung trong một nhóm bạn, Lan Ngọc cũng đăng ảnh bên cạnh hai anh chàng đều vướng nghi vấn hẹn hò là Chi Dân và ST Sơn Thạch với dòng trạng thái hài hước gọi bộ ba là thành viên cùng nhóm nhạc. Tuy nhiên, sau tất cả những bằng chứng fan "soi" được, hiện tại, vẫn không ít những ý kiến khẳng định cả hai hẹn hò vì những lần tay trong tay trên mức bạn bè khi xuất hiện cùng nhau. 

Bài đăng phổ biến