Breaking News

7 cách mặc áo cổ lọ cho cô nàng sành điệu mùa thu đông

Dưới đây là 7 cách phối áo cổ lọ bạn có thể tham khảo cho phong sành điệu mùa thu đông.

1. Phối áo cổ lọ quá khổ với quần jean hoặc legging skinny

Quần slim fit và áo quá khổ là một cặp đôi hoàn hảo cho nhau. Các kiểu dáng đối lập có thể cân bằng tuyệt đẹp, với phần thưởng bổ sung là mang lại cho bạn đôi chân dài và che đi bất kỳ khối mỡ thừa dọc theo vòng eo của bạn.

7 cách mặc áo cổ lọ cho cô nàng sành điệu mùa thu đông - 1

2. Cân bằng quần ống rộng với áo len nhẹ

Mặt khác, những chiếc quần ống rộng jean trắng sẽ trông đẹp hơn với những chiếc áo đơn giản hơn. Điều này không nhất thiết có nghĩa là áo phông cao cổ hoặc bodysuit vừa vặn (mặc dù có thể); bạn chỉ cần chọn loại áo len mỏng hơn để cân bằng phần vải thừa trên chân bạn.

7 cách mặc áo cổ lọ cho cô nàng sành điệu mùa thu đông - 2

3. Mặc áo cổ lọ bên dưới váy

Bạn có thể mặc một chiếc áo cổ lọ bên dưới một chiếc váy để có độ che phủ và ấm áp hơn một chút. (Thêm vào đó, bây giờ bạn không phải lo lắng loại áo ngực nào sẽ phù hợp nhất với váy có đường viền cổ sâu đó; áo ngực dạng áo phông thông thường sẽ rất tốt). Nếu bạn lo lắng về việc bó sát, hãy thử một bộ bodysuit cao cổ thay cho một chiếc áo phông thông thường.

7 cách mặc áo cổ lọ cho cô nàng sành điệu mùa thu đông - 3

4. Mặc một chiếc áo len cổ lọ bên ngoài váy

Đối với những chiếc váy không phù hợp để mặc áo cổ lọ bên trong, bạn có thể chỉ cần hoán đổi vị trí của chúng cho nhau. Bạn có thể đang mặc một chiếc váy dạ hội bằng lụa và voan gợi cảm, nhưng cách phối hợp với áo len màu kem và giày đế chunky mang lại cảm giác giản dị hơn, phù hợp cho một bữa tiệc casual hoặc một bữa tối với bạn bè.

7 cách mặc áo cổ lọ cho cô nàng sành điệu mùa thu đông - 4

5. Mặc một chiếc áo len cổ lọ dày với váy mùa đông

Phần lớn việc mặc quần áo cho khoảng thời gian giữa mùa thu và mùa xuân bao gồm việc tìm cách kết hợp cả hai yếu tố thời tiết mát mẻ và ấm áp để chúng ta không bị quá nóng hoặc trông giống như chúng ta mặc quần áo trong bóng tối. Một trong những thủ thuật yêu thích mà bạn nên biết là khoác một chiếc áo len cổ lọ ấm cúng bằng vải thoáng khí tự nhiên như cashmere bên ngoài váy thông thường hoặc váy midi hoa để có một sự kết hợp tuyệt đẹp giữa các mùa trong năm.

7 cách mặc áo cổ lọ cho cô nàng sành điệu mùa thu đông - 6

6. Kiểu dáng mỏng trong các tháng mùa đông

Nghe có vẻ phản trực giác, nhưng áo phông cao cổ và chất liệu mỏng hơn thực sự hoạt động tốt hơn với váy hoặc quần làm từ chất liệu dày hơn như len, da hoặc da lộn. Ví dụ, kiểu áo cotton trơn giúp khoe dáng mà không phải hy sinh sự ấm áp vào những ngày mùa thu đông. Thêm vào đó, bảng màu rất thân thiện với mùa thu đông đã biến sự kết hợp đơn giản này thành một bộ trang phục nổi bật.

7 cách mặc áo cổ lọ cho cô nàng sành điệu mùa thu đông - 7

7. Kết hợp áo cổ lọ với áo sơ mi

Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những cô gái yêu thích kiểu dáng áo sơ mi nhưng không thể mở cúc áo tùy ý mình. Chỉ cần đặt một lớp khác bên dưới và bạn có thể mở cúc áo mà không để lộ quá nhiều da.

7 cách mặc áo cổ lọ cho cô nàng sành điệu mùa thu đông - 8

Bài đăng phổ biến