Breaking News

20/10 - yêu thương không chỉ bằng lời.

Hãy giúp người phụ nữ của bạn trở nên hạnh phúc hơn với món quà từ trang sức DOJI.
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, thể hiện yêu thương không chỉ bằng lời, phái mạnh hãy giúp người phụ nữ của bạn trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn với món quà từ Trang sức DOJI.
Với ý nghĩa tôn vinh một nửa thế giới, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 luôn được xem là dịp để phái mạnh thể hiện sự yêu thương, trân quý đối với những người phụ nữ của mình. Đó có thể là bà, là mẹ, là vợ, chị em gái, hay bạn gái thân… Chắc chắn họ sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm bằng những lời chúc và món quà bất ngờ, đầy ý nghĩa.
Như một ưu ái đặc biệt dành riêng cho phái đẹp, từ 15/10 đến 20/10/2014, Trang sức đồng loạt ưu đãi 10% các sản phẩm Trang sức cao cấp gồm: Trang sức Kim cương, Trang sức Đá màu, Nhẫn cưới…
Với sự cuốn hút không giới hạn, những bí ẩn đằng sau sự lộng lẫy, kim cương vốn luôn là giấc mơ tuyệt vời của các quý cô, quý bà đam mê vẻ đẹp lấp lánh vĩnh hằng. Trang sức Kim cương thương hiệu Diamond House với những thiết kế thời trang, hiện đại cùng chất lượng tuyệt hảo, không những làm tôn lên nét quyến rũ và đẳng cấp cho phái đẹp, mà còn đem lại nhiều may mắn cho người sở hữu.
Trang sức Kim cương – món quà sang trọng mà bất kì phái đẹp nào cũng mong muốn sở hữu
Dành cho các tín đồ của những viên đá màu đa sắc, Trang sức đá màu Gems City với thiết kế tinh tế và sang trọng, đặc biệt nhất là toàn bộ viên đá chủ cho tới những viên kim cương kết xung quanh sản phẩm đều hoàn toàn tự nhiên. Đây cũng chính là lý do khiến Trang sức Đá màu Gems City dành được sự quan tâm ưu ái của đa số phụ nữ mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi, từ các nhân viên văn phòng, người nội trợ, cho đến những doanh nhân, quý bà sang trọng.
20/10 - yêu thương không chỉ bằng lời - 2
Tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của người sở hữu với Trang sức Đá màu Gems City
Ngày 20/10 cũng trùng với thời điểm Mùa cưới đang diễn ra khá sôi động. Chính bởi lẽ đó, Trang sức Cưới Wedding Land cũng dành ưu đãi 10% cho các đôi uyên ương trong dịp này. Sở hữu những dòng Nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng Mùa cưới 2014 – 2015, tất cả sản phẩm Nhẫn cưới Wedding Land đều được gắn kim cương tự nhiên, sử dụng chất liệu vàng trắng, vàng vàng 14K, 18K hay chất liệu Platinum sang trọng.
20/10 - yêu thương không chỉ bằng lời - 3
Nhẫn cưới Wedding Land “lấy lòng” các cặp đôi bởi mẫu mã phong phú, thiết kế độc đáo cùng chất lượng hoàn hảo
Với những sản phẩm phong phú, chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều mức giá phù hợp tùy theo khả năng kinh tế, Trang sức DOJI sẽ là món quà 20/10 ưng ý để cánh mày râu gửi gắm vào trong đó những tình cảm chân thành và ấm áp nhất.
Nguồn đăng: eva.vn

Bài đăng phổ biến