Breaking News

Điểm tin chiều 13/10: Cristiano Ronaldo là số 1 thế giới.

(BongDa.com.vn) - M.U có thể mua 4 ngôi sao đầu năm 2015; Dani Alves khó có cửa tới M.U; Xin hãy công bằng với Sterling; Không dễ để Chelsea vô địch Premier League; "CR7 là số 1",... là những nội dung chính điểm tin chiều 13/10.

M.U có thể mua 4 ngôi sao đầu năm 2015. HLV Van Gaal sở hữu những tiền đạo đáng mơ ước, nhưng hàng thủ gặp nhiều vấn đề, nên việc tăng cường lực lượng cho tuyến phòng ngự cần được tiến hành vào tháng 1/2015. 4 ngôi sao có thể hỏi mua là Hummels, Vidal, Vlaar và Jong.
Điểm tin chiều 13/10: Cristiano Ronaldo là số 1 thế giới.


Dani Alves khó có cửa tới M.U. Cách đây ít lâu, một số tin đồn cho rằng M.U sẽ trả cho Alves 120 nghìn bảng/tuần. Nhưng con số này không làm hài lòng hậu vệ của Barca và “Quỷ đỏ” sẽ phải xem xét lại sau lời đề nghị có vẻ vô lý, 250 nghìn bảng/tuần.

Ferdinand: Xin hãy công bằng với Sterling. Cựu tuyển thủ Anh, Rio Ferdinand mới đây đã đứng ra bảo vệ Raheem Sterling trước dư luận, sau khi tài năng trẻ này tuyên bố muốn được HLV Roy Hodgson cho phép nghỉ ngơi.

Không dễ để Chelsea vô địch Premier League. Tiền vệ David Silva đã cảnh báo Chelsea rằng Manchester City sẽ khiến cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay khó nhằn hơn bao giờ hết mặc dù đang kém đối thủ 5 điểm.

Toni Kroos: "CR7 là số 1". Tiền vệ Toni Kroos cho biết Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và cũng thừa nhận chính siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp anh hòa nhập với Real Madrid.

Bài đăng phổ biến