Breaking News

Người chồng giúp vợ giảm cân thành công

Đã từng có một khoảng thời gian tôi như bị rơi vào trạng thái rối loạn tâm trí trầm trọng.
Nhưng nhờ có sự động viên, giúp đỡ của chồng và sự quyết tâm cao độ của bản thân mà tôi đã vượt qua được. Bây giờ tôi thực sự hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và hài lòng với bản thân.
Từ khi biết nhận thức được cái đẹp, tôi đã luôn đặt mình vào một giới hạn là “không được xấu”. Tôi luôn chỉnh chu từ đầu tóc đến cách ăn mặc. Cũng may là từ lúc sinh ra, ba mẹ đã cho tôi sở hữu một làn da trắng, một mái tóc đẹp và dáng người thanh tú. Tôi luôn tự hào về điều đó và quyết tâm không làm nó mất đi. Với chiều cao 1m64, tôi không bao giờ cho phép cân nặng mình vượt quá 50kg. Những ngấn mỡ dày của mẹ luôn là nổi ám ảnh trong tâm trí và nhắc nhở tôi phải luôn giữ dáng thon gọn.
Ngày lập gia đình và mang thai đứa con đầu tiên, tôi đã rất sợ cái cảnh thân thể mình trở nên xồ xề, xấu xí và lúc nào cũng luôn nhắc nhở mình không được ăn quá nhiều để khi sanh rồi không phải khổ sở giảm cân vì quá mập. Nhưng một cái miệng ăn vào lúc này lại nuôi đến hai thân thể nên làm sao có thể ăn ít được. Sáng thức dậy đã thấy đói, vừa ăn xong chẳng bao lâu lại đói và cả trong chiêm bao tôi cũng mơ thấy nình đang ăn. Tôi không thể nào kiềm chế được bản thân mình trước những cơn thèm ăn khủng khiếp cứ ập đến như từng cơn sóng lớn đang dội vào bờ. Vừa thương vợ, vừa thương con nên chồng tôi cứ tậu về bao nhiêu là món ngon, bổ dưỡng về bồi bổ cho mẹ khoẻ, con mạnh. Những tháng đầu ốm nghén không ăn được gì nên có sụt hơn 1kg nhưng cân nặng của tôi đã tăng lên chóng mặt khi sắp đến ngày sinh. Tôi cảm nhận được sự nặng nề của cơ thể một phần do cái bụng quá to, phần nữa do thịt trên người tôi quá nhiều rồi. Tôi hoang mang lo rất nhiều và chồng tôi thì cũng rất hiểu cho tâm trạng của vợ nên an ủi tôi rất nhiều. Anh nói khi nào tôi sanh con rồi anh sẽ giúp tôi giảm cân bằng mọi cách mà anh có thể và khuyên tôi đừng quá lo lắng sẽ không tốt cho cả hai mẹ con. Tôi vui khi chồng tôi là người biết quan tâm, chia sẻ với vợ nhưng biết khi nào tôi mới giảm được 10kg đây?
Cứ tưởng anh chỉ an ủi cho tôi đỡ buồn thôi nhưng anh đã tự giác tìm hiểu thông tin và lên một kế hoạch giảm cân khoa học cho vợ từ chế độ ăn uống cho đến tập luyện. Nhưng thật không may là tôi phải mổ vì sinh khó. Tôi lại càng lo sợ vì không thể tập thể dục do vết mổ rất đau và phải kiêng cử đi lại nhiều. Vòng eo của tôi sổ ra to kinh khủng, bụng thì nhão nhẹt, lủng bủng toàn là mỡ. Lúc nào trong người tôi cũng cảm thấy bứt rứt, khó chịu và muốn kéo phăng đi từng ngấn mỡ đáng ghét đang bao vây quanh bụng. Nhiều đêm tôi còn thức trắng và xem lại những tấm hình ngày xưa, khi còn là một cô gái mảnh mai. Thấy tôi khổ sở như vậy, anh đã mua về rất nhiều sách hướng dẫn cách giảm cân sau sinh mổ và cùng đọc với tôi. Ban đầu, tôi không thể áp dụng các bài vận động cơ thể mạnh mà tập trung vào ăn kiêng. Theo như sách hướng dẫn, tôi uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả, tránh ăn thịt gà và các thức ăn dầu mỡ, ăn đồ cay, nóng và đắp muối hột nóng lên bụng. Tôi không thể bò ăn vì sợ con không có sữa bú. Hơn một tuần sau tôi tranh thủ những lúc con ngủ để tập những động tác nhẹ nhàng hay vận động đi lại để thân thể săn chắc và giải phóng bớt calo. Buổi tối khi đi làm về, anh còn thay tôi chăm sóc con để tôi có nhiều thời gian tập trung vào giảm cân.
giam can sau sinh
Sau hai gần 3 tháng ăn kiêng và tập luyện, tôi chỉ giảm được 2kg và không hơn được nữa. Bụng có phần đỡ nhão nhưng vẫn còn to và thân thể thì còn phì nhiêu lắm, nhìn như “gấu mẹ vĩ đại”. Tôi không muốn mình xấu hỗ khi xuất hiện trước mọi người với bộ dạng tệ hại này được. Nhưng làm cách nào để tôi có thể giảm cân nhanh nhất đây? Thấy vợ buồn anh cũng buồn nhưng vẫn cố động viên tôi vui lên vì đã có anh và con luôn yêu thương. Rồi một hôm, anh tặng cho vợ một món quà và làm thay đổi hoàn toàn con người tôi. Qua nhiều ngày thăm hỏi, anh đã được một chị đồng nghiệp chia sẻ bí quyết lấy lại dáng sau sinh rất hiệu quả và an toàn là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Garcinia Cambogia. Đây là sản phẩm đến từ Mỹ, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không có chất hoá học nên không gây bất kì tác dụng phụ nào. Ngoài ra, Garcinia Cambogia còn làm giảm lượng lipit và cholesterol trong máu, đánh tan các mô mỡ thừa và không gây tăng cân trở lại. Sản phẩm này đã được Bộ y tế xác nhận tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ. Trong thời gian sử dụng sản phẩm, tôi cũng phải tạm thời ngừng cho con bú.
thuoc giam can
Kết quả thật ngoài mong đợi, chỉ vài tháng sử dụng, tôi đã gần như hoàn toàn lấy lại vóc dáng khi xưa và tự tin diện những bộ quần áo ưa thích mà không phải lo các ngấn mỡ xuất hiện nữa. Gái một con mà dáng vẫn nhon, đúng là điều kì diệu và tôi cám ơn anh đã mang đến cho tôi điều kì diệu đó.

Bài đăng phổ biến