Breaking News

5 lời khuyên giúp chị em phụ nữ giảm cân nhanh chóng nhất

Nữ giới vẫn có thể giảm cân nhanh hơn nếu biết thực hiện đúng cách


1. Xác lập một mục tiêu thực tế để giảm cân. Những mục tiêu này có liên quan đến giới tính, kích thước cơ thể và cân nặng. 0.5 kg chất béo mất đi trong một tuần là mục tiêu hoàn toàn hợp lý đối với những phụ có vóc người nhỏ nhắn. Những người có cân nặng lớn hoặc thừa nhiều cân có thể giảm cân nhanh nhất. Đàn ông cũng giảm nhanh hơn phụ nữ. 

2. Đảm bảo khối lượng và chất lượng thực phẩm bạn ăn hàng ngày là hợp lý. Thực đơn hợp lý có thể đảm bảo lượng calo trong cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và có thể giúp bạn giảm cân như ý muốn. 

3. Hãy nhớ rằng cân nặng và chất béo trong cơ thể bạn là KHÁC NHAU. Bạn phải biết cách đánh giá từng thành phần cơ thể và nhóm trao đổi chất của bản thân để có thể có được một chế độ giảm mỡ đùi và mông nhanh hợp lý. 

4. Lập biểu đồ tiến độ giảm béo hàng tuần. Biểu đồ này cần thực hiện cả cho cân nặng, tỷ lệ % cơ thể, số kg chất béo và cả khối cơ thể (độ rắn chắc của cơ thể). Khối lượng nước và khối cơ bắp của cơ thể có thể thay thế cho lượng mỡ cho nên bạn sẽ không thay đổi về vóc dáng. Cần phải đặc biệt chú ý đến xu hướng tiến bộ theo thời gian. 

5. Tập luyện trong các phòng tập thể hình có thể giúp bạn đốt cháy calo nhiều hơn. Một gợi ý cho bạn: Thực hiện 2 hoặc 3 bài tập tim mạch với cường độ cao hơn, bạn có thể đốt cháy nhiều calo hơn trong cùng hoặc thậm chí là thời gian ngắn hơn. Thiết lập một bài tập về trọng lượng kết hợp với những bài tập về thể hình có thể đem đến cho bạn một kết quả rất tốt trong việc giảm cân. 

Khi lần đầu tiên tôi chia sẻ cho các khách hàng của tôi, họ đều nói với tôi rằng cách giảm cân nhanh và hiệu quả này khiến cho họ thật chán nản và cảm thấy không công bằng. Nhưng giờ đây họ đã không cần phải lo lắng nhiều về điều đó nữa, bởi họ đã có được những phương pháp thích hợp nhất cho bản thân mình. Bởi vì thân hình nhỏ nhắn hơn người khác mà không thể giảm cân nhanh như người khác không phải là chuyện gì đáng thất vọng. Thay vì lao vào những bài giảm cân nhanh chóng, nhưng có thể dẫn tới những hiểm họa khôn lường khi không đảm bảo được sức khỏe để có thể sống tự tin lành mạnh, bạn hãy thực hiện một chế độ ăn kiêng hợp lý với những thực phẩm hợp lý kết hợp với những bài tập nhịp nhàng, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu giảm béo chất lượng mà vẫn đảm bảo được sức khỏe của mình. 

Nguồn: buaanhoanhao.vn 

Tham khảo thêm:



Bài đăng phổ biến