Breaking News

Mẹo hay giúp bạn làm đẹp nhanh và hiệu quả bằng đậu nành

Sữa đậu nành là nguồn thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là thần dược trong làm đẹp của chị em. Bỏ túi vào cẩm nang làm đẹp thêm một mẹo hay làm đẹp từ đậu nành.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>>  giảm mỡ đùi và mông nhanh bằng những cách đơn giản

>>>>> làm sao để giảm béo bụng nhanh để thu nhỏ vòng eo

>>>>>  cách giảm cân hiệu quả an toàn nhất hiện nay là gì?

meo-hay-giup-ban-lam-dep-nhanh-va-hieu-qua-bang-dau-nanh

Thành phần dinh dưỡng chính trong đậu nành bao gồm canxi, axit amin, vitamin A, E, PP, B12,... Những thành phần này có dụng đẩy lùi các tế bào da sừng hóa dưỡng trắng, giảm mụn và làm mờ vết nhăn một cách hiệu quả. Dưới đây là một số cách làm đẹp từ đậu nành mà phương pháp làm đẹp chia sẻ, các bạn cùng tham khảo nhé! 

Mặt nạ giảm mụn 

Với tính kháng khuẩn cao và lượng dinh dưỡng dồi dào bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa đậu nành để làm mặt nạ trị mụn. Lấy nước cốt đậu nành đặc đắp đều lên da trong đó chú ý vùng da bị mụn khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước mát. Áp dụng mỗi tuần 2 lần sau một thời gian bạn sẽ nhanh chóng thấy sự cải thiện trên làn da của mình. 

Sữa rửa mặt xóa nếp nhăn 

Lấy đậu nành pha với nước ấm và rửa mặt mỗi sáng là một bí quyết giúp bạn xóa nếp nhăn trên da một cách hiệu quả. Ngoài ra bí quyết này còn làm giảm mụn đầu đen, kéo căng da mặt, làm mờ các vết rạn chân chim quanh vùng mắt đồng thời dưỡng ẩm cho da cực tốt. 

Sữa tắm trắng da 

Với lượng sữa đậu nành lớn bạn có thể sử dụng để tắm trắng toàn thân. Kết hợp 200ml sữa đậu nành với 1 thìa dầu oliu massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên toàn thân khoảng 5-10 phút sau khi tắm xong. Các dưỡng chất sẽ thẩm thấu và mang đến cho bạn làn da hồng hàng, sáng trắng. Kiên trì thực hiện 2 lẫn mỗi tuần để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn. 

Tham khảo thêm:



Bài đăng phổ biến