Breaking News

Các bí quyết sử dụng nghệ để làm đẹp sau khi sinh con

Nghệ được sử dụng nhiều trong các công thức làm đẹp khác nhau của chị em phụ nữ. Với những chị em sau khi sinh thì nghệ càng hữu hiệu hơn trong việc lấy lại làn da và vóc dáng.

Tin làm đẹp khác:

>>>>> Chia sẻ những cách giảm cân nhanh nhất hiện nay

>>>>>  cách giảm cân hiệu quả an toàn bạn có thể áp dụng

>>>>> Tuyệt chiêu những cách giam can nhanh sau sinh con hiệu quả

cac-bi-quyet-su-dung-nghe-de-lam-dep-sau-khi-sinh-con


Dưới đây là những phương pháp làm đẹp từ nghệ dành cho chị em sau khi sinh con áp dụng để nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp cho làn da và vóc dáng. 

Tắm bằng nghệ 

Chuẩn bị nguyên liệu: 

- 2kg nghệ rửa sạch. 

- Máy xay sinh tố. 

- Bình hoặc lọ thuỷ tinh có nắp đậy. 

- 2l nước đun sôi để nguội. 

Cách làm: 

Bạn rửa sạch nghệ sau đó cắt thành những lát nhỏ rồi xay nhuyễn cho vào lọ thủy tinh sạch, đổ ngập nước nguội hoặc với rượu trắng là tốt nhất, ngâm trong vòng 1 tháng là có thể lấy ra dùng được. Sau khi sinh 1 tuần bạn lấy hỗn hợp rượu nghệ thoa đều lên toàn thân đồng thời massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để lớp mỡ được dễ dàng đánh tan rồi tắm lại với nước ấm. 

Mặt nạ nghệ 

Thâm nám cũng là một trong những tình trạng da đáng của chị em sau khi sinh. Đối phó với tình trạng này bạn có thể sử dụng gừng theo công thức sau: Trộn nghệ tươi đã xay nhuyễn trộn đều với lòng đỏ trứng gà. Đắp hỗn hợp này trong khoảng ửa tiếng rồi rửa lại với nước ấm. 

Ngoài ra bạn có thể kết hợp nghệ với bột gạo và sữa chua trộn đều để tạo thành một hỗn hợp đặc rồi đắp lên mă tj thư giãn cho đến khi hỗn hợp gần khô lại thì rửa sach mặt với nước ấm. 

Cách đơn giản là sử dụng nước ép nghệ tươi. Nghệ tươi rửa sạch sau đó ép lấy nước rồi dùng bông gòn thấm nước ép nghệ thoa đều lên mặt trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. 

Dùng nghệ trong bữa ăn hàng ngày 

Trong bữa ăn hàng ngày các mẹ cũng có thể bổ sung nghệ trong chế biến các món ăn để chăm sóc làn da vóc dáng của mình từ sâu bên trong một cách tốt nhất. 

Tham khảo thêm:



Bài đăng phổ biến