Breaking News

3 loại mặt nạ từ trứng gà giúp bạn dưỡng da hiệu quả

Trứng gà là nguồn thực phẩm dinh dưỡng phổ biến hiện nay. Ngoài được sử dụng trong chế biến món ăn, trứng gà còn đem lại khá nhiều tác dụng cho làn da. Chính vì thế nhiều chị em đã sử dụng trứng gà để đắp mặt nạ cho da.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>> Giải đáp làm sao để giảm cân hiệu quả nhất

>>>>> làm sao để giảm mỡ đùi theo các chuyên gia

>>>>> Dáng chuẩn như người mẫu với phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả

3-loai-mat-na-tu-trung-ga-giup-ban-duong-da-hieu-qua


Dưới đây la một vài phương pháp làm đẹp từ việc đắp mặt nạ trứng gà. Với những công thức này sẽ giúp bạn dưỡng da một cách hiệu quả nhất.

Dưỡng da với mặt nạ lòng đỏ trứng 

Lấy lòng đỏ trắng gà đánh lên sau đó thoa đều lên da khoảng 10 phút. Đợi đến khi mặt nạ khô lại trên da thì rửa sạch lại với nước ấm. Với mặt nạ lòng đỏ trứng bạn chỉ cần thực hiện tuần 2 – 3 lần là đã tự tin sở hữu làn da đẹp ngọc ngà, tự nhiên mà không nhờ đến các loại mỹ phẩm đắt đỏ. 

Mặt nạ lòng trắng trứng 

Lấy nửa lòng trắng trứng gà đánh lên cho sủi bọt rồi thoa lên da mặt đã làm sạch. Sau khoảng 20 phút bạn sẽ thấy mặt nạ khô lại thì rửa sạch lại với nước ấm. Sau đó thoa ngay một chút tinh dầu hoặc nước hoa hồng để dưỡng ẩm và chống khô da. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần, kiên trì bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả sau ngày vài lần áp dụng. 

Mặt nạ trứng gà và sữa chua 

Lấy nửa quả trứng gà trộn đều với nửa hộp sữa chua đánh bông lên thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi thư giãn chờ đến khi hỗn hợp khô lại trên da rôi rửa sạch lại với nước mát. Chăm chỉ áp dụng 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ nhanh chóng nhận được một làn da đẹp mịn màng và trắng sáng. 

Tham khảo thêm:



Bài đăng phổ biến