Breaking News

Bật mí bí quyết làm trắng da đơn giản bằng dầu dừa

Những phương pháp làm trắng da hiệu quả luôn luôn được chị em săn lùng hiện nay để cải thiện làn da của mình. Có rất nhiều các cách làm trắng da khác nhau trong đó sử dụng dầu dừa là một phương pháp làm trắng da hữu hiệu.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>> phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nào an toàn cho bạn?

>>>>> Bỏ túi những cách giảm mỡ đùi bạn không thể bỏ qua

>>>>>  cách giảm cân hiệu quả an toàn bạn nên kiên trì áp dụng

bat-mi-bi-quyet-lam-trang-da-don-gian-bang-dau-dua


Dầu dừa từ lâu đã được đánh giá là một trong những “thần dược” trong các phương pháp làm đẹp của làn da. Dầu dừa có khá nhiều công dụng như làm sạch, dưỡng ẩm, trị mụn và làm trắng da khá hiệu quả. Dưới đây là một vài cách làm trắng da với dầu dừa, các bạn có thể tham khảo nhé. 

Kết hợp dầu dừa với sữa chua 

Dầu dừa với sữa chua kết hợp với nhau sẽ giúp bạn kích tích tái tạo da mới, loại bỏ các tế bào da chết đồng thời dưỡng mịn và làm trắng da một cách hiệu quả. Cách đơn giản như sau: Trộn đều 2 thìa dầu dừa với 4 thìa sữa chua không đường. Thoa hỗn hợp này đều lên khắp mặt sau khoảng 20 phút rửa lại với nước mát. Duy trì áp dụng công thức mỗi tuần 2 lần, sau khoảng nửa tháng áp dụng bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt. 

Kết hợp dầu dừa và nước cốt chanh tươi 

Kết hợp dầu dừa và nước cốt chanh tươi cũng là một phương pháp làm trắng da khá hiệu quả. Trộn đều dầu dừa với nước cốt chanh tươi theo tỷ lệ bằng nhau. Thoa đều hỗn hợp lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện kiên trì mỗi tuần 2-3 lần để có hiệu quả như mong đợi nhé. 

Kết hợp dầu dừa với mật ong và lòng trắng trứng gà 

Với công thức này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn và tràn đầy sức sống đấy. Đánh bông 1 lòng trắng trứng gà sau đó trộn đều với mật ong và dầu dừa theo tỷ lệ bằng nhau. Thực hiện thoa đều hỗn hợp này lên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Mỗi tuần đắp mặt nạ này khoảng 2 lần sau hoảng 1 tháng là bạn sẽ thấy chuyển biến rõ rệt trên làn da của bạn. 

Tham khảo thêm:




Bài đăng phổ biến