Breaking News

Những nguyên liệu và cách giúp ngăn ngừa các nếp nhăn

Nhăn da là biểu hiện của tuổi già của lão hóa da khiến nhiều chị em lo lắng và tất nhiên không ai mong muốn điều này cả, tuy nhiên bạn có thể ngăn chặn nó.

Tin làm đẹp:


Hãy cùng phuongphaplamdep112.blogspot.com tìm hiểu những cách giúp bạn ngăn chặn những nếp nhăn da hiệu quả nhé !

Hướng dẫn làm đẹp khắc phục nếp nhăn tác dụng nhất là những liệu pháp mà tập trung vào việc phòng ngừa nếp nhăn. Bổ sung dầu ô liu vào thực đơn của bạn bằng cách ăn salad rau xanh do dầu ô liu và chanh đều đặn vì dầu ô liu cung cấp nhiều công dụng cho người áp dụng . Vì vậy bạn nên dùng dầu ô liu, dưa leo, 1 quả trứng, máy ép, bông gòn và dụng cụ đánh trứng.

1, Với dầu ô liu:

Dùng nước nóng xông hơi lên mặt khoảng 20 phút để làm sạch lỗ chân lông và da mặt sau đo dùng một hàm lượng nhỏ dầu ô liu massage làn da mặt theo hướng đến từ cằm lên trên.
nhung-nguyen-lieu-va-cach-giup-ngan-ngua-cac-nep-nhan
Những nguyên liệu và cách giúp ngăn ngừa các nếp nhăn

Massage nhẹ nhàng nhưng đều đặn, tránh tiếp xúc từ mắt. Di chuyển đầu ngón tay theo chuyển động hình tròn ở vùng trán, thái dương rồi xuống phần dưới khuôn mặt.

2, Dưa leo:

Ép lấy nước một quả dưa leo.

Sử dụng bông gòn thấm nước ép dưa leo rồi bôi lên mặt. Để cho dưa leo thẩm thấu vào da khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt.

Lặp lại quá trình này hằng ngày.

3, Lòng trắng trứng gà:

Lọc lấy 1 lòng trắng trứng gà và quấy bông xốp lên

Dùng tay bôi lòng trắng trứng gà đã đánh bông lên mặt. Để yên ít nhất 30 phút hoặc để qua đêm rồi rửa mặt. các bạn sẽ có làn da mềm mại, mịn màng và săn chắc. 

Xem thêm:




Bài đăng phổ biến