Breaking News

Độc chiêu trang điểm để có những bức ảnh đẹp lung linh

Đừng bỏ qua những mẹo nhỏ dưới đây để có thể che đi những khuyết điểm trên gương mặt của mình và tự tin làm dáng trước ống kính để có những bức ảnh đẹp !

Hãy cùng phuongphaplamdep112.blogspot.com tìm hiểu xem những bí quyết làm đẹp ấy là gì nhé !

Tin làm đẹp  khác:



1, Kem lót

Hãy sử dụng kem lót trước khi trang điểm để gương mặt giữ được vẻ tươi tỉnh, xinh đẹp trong suốt buổi chụp hình.

2, Áp dụng sản phẩm không chứa SPF

Chất chống nắng SPF sẽ cho bạn một gương mặt hoàn hảo trong ảnh. Có thể bạn chưa biết những loại kem sẽ bị phản chiếu bởi ánh đèn camera bởi chúng có chứa dưỡng chất SPF. Điều này sẽ khiến cho gương mặt các bạn sẽ trở cần nhợt nhạt và thiếu sức sống hơn rõ ràng. 

doc-chieu-trang-diem-de-co-nhung-buc-anh-dep-lung-linh
Độc chiêu trang điểm để có những bức ảnh đẹp lung linh

3, Chói sáng hoặc mờ xỉn

Các bạn hãy áp dụng phấn phủ nhẹ lên trên kem nền, không áp dụng phấn ánh nhũ để hiệu ứng ánh sáng được hài hòa nhất nhé ! Phấn mắt tông màu mờ sẽ làm các bạn có được một bức hình đẹp nhất. 

4, Nhiều màu sắc

Thêm một chút màu sắc khi trang điểm sẽ khả năng bức hình của các bạn xinh đẹp hơn . Mặt khác cũng không cần áp dụng quá rất nhiều màu sắc bởi lẽ các bạn có thể biến thành một chú tắc kè hoa không đúng điệu.

Một chiếc gương phóng đại sẽ giúp các bạn nhìn thấy và che giấu tốt hơn những khiếm khuyết trên làn da. Ngoài ra bạn có thể chụp thử một vài bức hình để kiểm tra một cách chính xác gương mặt tôi lên ảnh sẽ như thế nào.

Nên thoa kem nền đều cả vùng cổ để có thể chụp sát mặt.

Nụ cười sẽ tô điểm cho gương mặt các bạn chính vì vậy hãy lựa chọn màu son cho phù hợp với màu da của bạn cũng như kem nền nhé !

Xem thêm:

Bài đăng phổ biến