Breaking News

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre "tút tát" lại dáng sau sinh để có đường cong "đẹp mòn con mắt"

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre làm gì để có vóc dáng "gái một con trông mòn con mắt" khiến chồng mê đắm?

Lê Kim Loan là vợ đại gia Phan Công Khanh, cô sinh năm 1991, ở TP.HCM, được nhiều người biết đến trên mạng xã hội khi thường xuyên đăng tải những bức hình pose dáng bên siêu xe đắt đỏ như  McLaren 720S Spider, McLaren 650S Spider, Lamborghini Urus, Lamborghini Huracan LP 610, Aston Martin DB11,... Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến chiếc xe  Lamborghini Aventador SVJ màu vàng duy nhất ở Việt Nam có giá thị trường khoảng 53 tỷ đồng.

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre 'tút tát' lại dáng sau sinh để có đường cong 'đẹp mòn con mắt' - 1Vợ đại gia siêu xe Bến Tre 'tút tát' lại dáng sau sinh để có đường cong 'đẹp mòn con mắt' - 2

Vợ Phan Công Khanh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ.

Dù không hoạt động trong giới Vbiz, nhưng vợ chồng Phan Công Khanh và Lê Kim Loan còn có mối quan hệ khăng khít với gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang, Hà Hồ - Kim Lý, Minh Nhựa, thủ thành Bùi Tiến Dũng. Chẳng những giàu có, vợ Phan Công Khanh còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đường nét hài hòa. Gương mặt của cô được nhiều người nhận xét có nhiều nét tương đồng với Á hậu Tường San.

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre 'tút tát' lại dáng sau sinh để có đường cong 'đẹp mòn con mắt' - 3Vợ đại gia siêu xe Bến Tre 'tút tát' lại dáng sau sinh để có đường cong 'đẹp mòn con mắt' - 4

Gu thời trang cực chất của Lê Kim Loan bên những chiếc xế hộp đắt đỏ.

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre 'tút tát' lại dáng sau sinh để có đường cong 'đẹp mòn con mắt' - 5

Những bộ trang phục cô lựa chọn đều có màu sắc tone sur tone với siêu xe.

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre 'tút tát' lại dáng sau sinh để có đường cong 'đẹp mòn con mắt' - 6Vợ đại gia siêu xe Bến Tre 'tút tát' lại dáng sau sinh để có đường cong 'đẹp mòn con mắt' - 7

Bên cạnh những hình ảnh chụp bên siêu xe đắt tiền, Kim Loan còn có thú chơi hàng hiệu xa xỉ cùng gu thời trang sang chảnh, chất chơi. Hiện tại, cô đang làm mẹ của 1 nhóc tỳ đáng yêu. Thời điểm có bầu, cân nặng của Kim Loan chạm mốc 63kg nhưng gương mặt, tay, chân của cô vẫn rất thon gọn nhờ áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp vận động nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga.

Vợ đại gia siêu xe Bến Tre 'tút tát' lại dáng sau sinh để có đường cong 'đẹp mòn con mắt' - 8

Hiện tại, cô vẫn duy trì thói quen tập luyện nhẹ mỗi ngày. Tuy nhiên, thay vì đi bộ nhẹ nhàng như trước đó, bà xã Công Khanh thường chạy bộ bằng máy vào lúc 6 giờ sáng. Ngoài ra, yoga cũng được coi là cách giảm cân tuyệt vời, dần dần xoa dịu những căng thẳng mà cơ thể phải chịu đựng khi mang thai. Một số tư thế mà các mẹ bỉm sữa nên áp dụng là đưa chân lên tường để lưu thông máu, tư thế tam giác để duỗi lưng và  tập luyện cho cơ sàn chậu, tư thế chiếc ghế để định hình lại cơ thành bụng. 

Về chế độ ăn, cô thực hiện giảm cân theo chế độ 14:10 (nhịn ăn gián đoạn). Tuy nhiên, khi được phép bổ sung thực phẩm trong 10 tiếng thì Kim Loan ưu tiên cho thịt nạc, cá, trứng, sữa, hải sản,... và rau củ, trái cây. Kim Loan lựa chọn chạy bộ và tập yoga để giữ dáng.

Bài đăng phổ biến