Breaking News

Hướng dẫn cách làm trắng da tay nhanh nhất cho chị em

Không riêng chỉ da mặt và vùng da tay cũng được các chị em chú ý. Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm bạn cũng có thể sử dụng các thực phẩm tự nhiên để dưỡng làn da tay luôn mịn màng và trắng sáng của bạn.

Có thể bạn quan tâm:


>>>>> Bật mí lam sao de giam beo bung nhanh và hiệu quả


huong-dan-cach-lam-trang-da-tay-nhanh-nhat-cho-chi-em


Sử dụng các các thực phẩm tự nhiên để chăm sóc da là phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất cho làn da. Dưới đây là một số cách sử dụng thực phẩm tự nhiên để làm trắng da tay hiệu quả cho các bạn. 

Sử dụng dầu dừa 

Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa để làm trắng cho da tay bằng cách thoa trực tiếp dầu dừa lên da để các vitamin E và các dưỡng chất thẩm thấu thẩm thấu vào trong da tẩy trắng da tự nhiên, giúp da trắng mịn và chống lão hóa một cách hiệu quả. 

Sử dụng dầu dừa với nước cốt chanh 

Nước cốt chanh trộn đều với dầu dừa rồi thoa đều lên da ta. Massage khoảng 5 phút rồi bạn rửa lại tay với nước sạch. Hiệu quả đem lại ngay sau lần đầu tiên thực hiện. 

Sử dụng đu đủ 

Lấy phần thịt đu đủ chín trộn đều với đường cát và sữa tươi không đường tạo thành một hỗn hợp đặc. Thoa hỗn hợp này đều lên da tay sau khi đã được làm sạch. Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Mỗi tuần bạn áp dụng một lần bạn sẽ nhận được một làn da trắng mịn tự nhiên sau vài lần áp dụng. 

Sử dụng cà chua 

Cà chua chứa lượng vitamin C và E có tác dụng làm trắng da một cách hiệu quả. Lấy nước ép cà chua khuấy đều với mật ong. Sau khi làm sạch da tay bạn thoa hỗn hợp này lên toàn bộ da tay, khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. 

Tham khảo thêm:



Bài đăng phổ biến