Breaking News

Bí quyết triệt lông tại nhà đơn giản bạn không nên bỏ lỡ

Với ưu điểm an toàn và tiết kiệm chi phí, những phương pháp tẩy lông tự nhiên vẫn luôn được nhiều chị em lựa chọn để dọn sạch lông ở mặt, chân, tay và nách.

 Có thể bạn quan tâm:

>>>>>  cách giảm béo đơn giản bạn không nên làm lơ

>>>>>  Bác sĩ chia sẻ  giảm cân bằng cách nào hiệu quả

>>>>> Tuyệt chiêu giúp bạn  giảm béo bụng nhanh nhất
 
bi-quyet-triet-long-tai-nha-don-gian-ban-khong-nen-bo-lo

Phương pháp làm đẹp chia sẻ với các bạn bí quyết tẩy lông tại nhà bằng tự nhiên an toàn, hiệu quả và không tốn kém mà bạn không nên bỏ lỡ. Tham khảo nhé! 

Cà chua và mật ong 

Lấy nước ép cà chua trộn đều với mật ong lượng vừa đủ. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da chứa lông khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Mỗi tuần bạn thực hiện 2 lần. Kiên trì sau vài lần đám vi ô lông của bạn sẽ được dọn sạch nhanh gọn. 

Tẩy lông bằng bột nghệ và sữa đậu nành 

Bột nghệ và sữa đậu nành đều là những thực phẩm tự nhiên dễ tìm và rẻ tiền đồng thời cũng là những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Kết hợp 2 loại nguyên liệu sẽ cho bạn một công thức tẩy lông hiệu quả. 

Bạn chỉ cần trộn đều 2 nguyên liệu trên với nhau sau đó thoa lên vùng da cần tẩy lông, sau khoảng 20 phút bạn thấy lông rụng dần dần thì rửa lại với nước sạch, lau khô chân rồi thoa một chút kem dưỡng ẩm. Công thức này còn giúp da trắng sáng, loại bỏ vết thâm và trị viêm nang lông rất tốt. 

Ôxy già 

Thấm oxy già lên vùng da vừa tẩy lông là bước cần thiết để vệ sinh sạch sẽ vùng da này tránh các tình trạng viem nhiễm, dị ứng do vi khuẩn gây ra sau khi tẩy lông. Bạn nên lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho vùng da vừa tẩy lông và thực hiện dưỡng ẩm ngay sau khi thực hiện tẩy lông. 

Tham khảo thêm:




Bài đăng phổ biến