Breaking News

3 loại thực phẩm giúp chống nắng dưỡng da hoàn hảo nhất

Ngoài sử dụng kem chống nắng để bảo vệ nước da trước ánh nắng sử dụng những thực phẩm tự nhiên để chăm sóc da cũng là cách được nhiều chị em lựa chọn.

Tin làm đẹp:


Sau đây, phuongphaplamdep112.blogspot.com xin mách 3 thực phẩm chống nắng hoàn hảo cho làn da . 

Từ việc áp dụng những bí quyết này bạn không phải lo lắng về vấn đề ung thư nước da dưới ánh nắng nữa.

1,Nha đam

Nha đam vốn là loài cây mang tính năng khả năng đẹp rất đa năng, vừa cải thiện màu da , vừa dưỡng mi, dưỡng tóc, lông mày, lại có thể loại bỏ nhăn công dụng . Bên cạnh đó nha đam còn khả năng chống nắng hiệu quả nhờ thành phần chứa tinh chất chống nắng. Cách áp dụng nha đam chống nắng rất đơn giản, chỉ cần lấy phần thịt nhựa bên trong rồi thoa lên da cần chống nắng.

3-loai-thuc-pham-giup-chong-nang-duong-da-hoan-hao-nhat
3 loại thực phẩm giúp chống nắng dưỡng da hoàn hảo nhất

Mặt khác một số bạn có da quá nhạy cảm thì có thể không sử dụng được nha đam vì nó sẽ gây ngứa ngáy. Để biết làn da các bạn có dị ứng do nha đam không các bạn hãy bôi một ít gel của nó lên cổ tay, 10 phút sau công dụng sẽ rõ ràng.

2,Dầu dừa

Dầu dừa có tính năng dưỡng ẩm cao giúp loại bỏ khô làn da , chăm sóc da trắng mịn màng rất hiệu quả kích thích lông mi, lông mày và tóc nhanh dài. Vì thành phần dầu dừa làm bảo vệ làn da rất tốt nên tia cực tím không thể xâm nhập vào làn da của các bạn .

Vào mùa hè, làn da bạn dễ bị tia nắng gắt làm sưng, bỏng lúc đấy sử dụng dầu dừa là liệu pháp thông minh dành cho bạn . Nhưng dầu dừa là một chất dễ bốc hơi nên khi áp dụng dầu dừa làm kem chống nắng các bạn cần bôi lại sau 2 giờ. kết quả chống nắng của dầu dừa không khác gì kem chống nắng tốt nhất dành cho làn da các bạn .

3,Dưa hấu

Dưa hấu không những là loại trái cây thơm ngon mát mà còn khả năng chống nắng rất kết quả . Những thành phần chống oxy hóa trong dưa hấu theo cơ chế ức chế sự tích tụ melanin – sắc tố khả năng nám làn da , sạm làn da và tàn nhang. áp dụng dưa hấu chống nắng bạn lại có thể làm làn da thêm mát lành đầy sức sống, chống lại tình trạng khô làn da.

Xem thêm:


Bài đăng phổ biến