Breaking News

Bạn có biết những công dụng chăm sóc da từ vỏ trái cây ?

Trái cây là loại đồ ăn tốt cho sức khỏe và khả năng giúp đẹp da thì chắc hẳn ai cũng biết. Còn vỏ trái cây thì sao nó có thể làm đẹp tương tự như trái cây ?

Tin làm đẹp:


Vỏ trái cây là điều chúng ta thường bỏ đi nhưng các bạn không hề biết nó cũng có nhiều công dụng.

Sau đây, cùng phuongphaplamdep112.blogspot.com tìm hiểu cách làm đẹp bằng vỏ thực phẩm xanh nhé, hãy tận dụng những thứ tưởng chừng như không có hiệu quả đó vào công cuộc chiến đấu làm đẹp đó ngay hôm nay nhé.

Tẩy tế bào chết cùng vỏ cam, chanh 

ban-co-biet-nhung-cong-dung-cham-soc-da-tu-vo-trai-cay
Bạn có biết những công dụng chăm sóc da từ vỏ trái cây ?

Vỏ cam, chanh được coi là “thần dược” đối từ da nhờn nhờ vào đặc tính cân bằng độ dầu trên da , chống viêm, nấm, làm giảm nốt mụn , mụn trứng cá bọc rất tác dụng , làm sạch làn da và làm làn da mịn màng, tươi trẻ.

Hơn rất nhiều nữa, vỏ cam chứa đa số vitamin C, tinh dầu và các chất tẩy rửa tự nhiên có rất nhiều kết quả đối nhờ da như: loại bỏ tế bào chết và mụn cứng đầu một cách nhẹ nhàng, làm mờ các vết nám, tàn nhang, làm da săn chắc, mềm mịn hơn rõ ràng …

Để tẩy tế bào chết nhờ vỏ cam, chanh, bạn chỉ nên massage làn da mặt bằng vỏ cam, chanh cắt mỏng, nó sẽ giúp giúp sạch nước da và làm giảm nhăn , chống lão hóa tác dụng.

Chống lão hóa do vỏ táo

Các bạn có biết vỏ táo chứa rất nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và còn khả năng khả năng đẹp da một cách vô cùng công dụng , chống lão hóa toàn diện.

Vỏ táo chứa nhiều chất có lợi đối nhờ mình như cellulose, pectin, các vitamin, kali, magie và sắt… do đấy, nó giúp thanh lọc chính bạn khỏi các dưỡng chất độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa… Để chống lão hóa từ vỏ táo, các bạn có thể áp dụng trực tiếp vỏ táo bằng cách ăn táo cả vỏ (đã rửa sạch) hoặc sử dụng vỏ táo để giúp trà uống mỗi ngày.

Vỏ dưa hấu trị dứt điểm mụn trứng cá 

Dưa hấu có công dụng thanh nhiệt, vỏ dưa hấu có thể sử dụng để chữa các chứng bệnh như viêm nhiệt, sưng miệng và đặc biệt là vết mụn . các bạn có thể sử dụng để nấu nước uống, nấu canh hoặc nấu kết hợp nhờ đậu xanh khả năng nước uống hàng ngày.

Làm ẩm cho nước da bằng vỏ trái cây bơ

Có thể bạn không biết nhưng vỏ bơ còn có kết quả rất tốt trong việc giúp ẩm cho làn da . Hàng ngày, sau khi ăn bơ bạn lấy mặt trong của trái cây bơ áp lên làn da mặt rồi thoa nhẹ để làm nước da tăng cường độ ẩm cho nước da làm nước da luôn mịn màng, tươi trẻ.

Hi vọng từ những độc chiêu làm đẹp dưỡng da và làm đẹp bằng vỏ thực phẩm xanh trên đây, các bạn sẽ có một làn da mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Xem thêm:


Bài đăng phổ biến